Nữ giám khảo Got Talent sung sướng ăn "quả lừa"

07:10, 25/02/2013
|

(VnMedia) – Đêm bán kết 2 Got Talent kịch tính hơn hẳn bán kết 1 bởi sự cạnh tranh của 7 tài năng độc đáo và vô cùng hài hước. Thật khó để biết đối thủ nào sẽ đi tiếp khi FreeStyle giữ phong độ và có sự bứt phá, Mạnh Phương hài hước với món ảo thuật bên cạnh giám khảo Thúy Hạnh, Kran Jan tỏa sáng với giọng ca núi rừng, Tấn Vũ duyên dáng khi vừa thổi kèn vừa uống bia…

Đúng như dự đoán ban đầu khi “chiếu trên” của bán kết 2 Got Talent đã lộ diện ngay từ khi công bố những đối thủ.

FreeStyle đã cho thấy cá tính và sự nguy hiểm thật sự của mình trong những bước nhảy điêu luyện và tinh tế của sự phối hợp của 2 cái tên nổi bật mùa đầu tiên Freaky Funk (Ngẫu Hứng) và Dương Mạnh Hòa.

 Ảnh minh họa
 

Tiết mục là sự kết hợp của nhiều thể loại nhảy từ popping, breaking và locking trên nền nhạc giao hưởng tiết tấu nhanh và vui nhộn. Sử dụng bản nhạc World Dance của Yanni với phần thể hiện của dàn nhạc giao hưởng, Free Style đã khéo léo nương theo giai điệu và thực hiện những động tác kỹ thuật đẹp mắt, duyên dáng và vô cùng vui nhộn, hài hước

Tiết mục này cũng chính là tiết mục đã giúp cho FreeStyle vô địch Dance Delight Việt Nam và đại diện cho Việt Nam tham gia Dance Delight tại Singapore trong thời gian sắp tới. Vì thế, nó không khó để giám khảo khó tính Huy Tuấn phải thừa nhận là tiết mục hay nhất trong đêm bán kết 2.

Một chàng trai hài hước được hy vọng sẽ tiếp tục mang đến tiếng cười cho khán giả là Nguyễn Mạnh Phương đã không làm phụ lòng người chờ đợi. Tiếp tục giữ vẻ duyên dáng, lối nói chuyện hài hước và sự kịch tính, phần ảo thuật đường phố của Mạnh Phương đang tạo nên cơn sốt cho khán giả ở bán kết 2, khi lần này, anh mạnh dạn thử sức mình với bạn diễn là giám khảo Thúy Hạnh.

Nguyễn Phương đã mở màn với tiết mục đọc suy nghĩ của giám khảo Thúy Hạnh thông qua bộ bài. Anh đã bất ngờ nhả ra từ miệng của mình chính xác lá bài mà giám khảo Thúy Hạnh đã chọn ban đầu.

 Ảnh minh họa
 
Tiếp theo tiết mục đọc suy nghĩ của giám khảo Thúy Hạnh, Nguyễn Phương đã biểu diễn màn hóa bức tranh cá thành con cá vàng bơi lội tung tăng trong chiếc bình thủy tinh. Và khi chiếc bình đựng cá rơi vỡ thì Nguyễn Phương còn tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả và giám khảo khi nhanh tay nhặt cá vàng và thả vào chai nước mà anh Thanh Bạch mang ra giùm khi chai nước còn chưa hề mở nắp.

Dù là tiết mục dài hơi và ngốn nhiều sóng truyền hình nhất trong một đêm trực tiếp, nhưng Mạnh Phương đã chính tỏ được sự hấp dẫn từ đầu chí cuối của mình trong tiết mục dự thi, khiến một người “thù dai” vì bị bêu riếu ở vòng loại sân khấu như giám khảo Huy Tuấn cũng phải công nhận sức hấp dẫn của tiết mục.

Chàng trai dân tộc Lạch từng làm giám khảo Thành Lộc nổi da gà khi hát mộc ca khúc “Trái tim bên lề” trong vòng loại sân khấu đã tiếp tục chinh phục giám khảo này với “Dẫu có lỗi lầm” trong đêm bán kết 2. Thổi một làn gió Tây Nguyên cho ca khúc trữ tình, Kran Jan đã làm lay động cảm xúc ba vị khán giả. Từ rất lâu rồi, mới có một giọng ca Tây Nguyên bốc lửa và hoang sơ như thế.

 Ảnh minh họa
 
Giám khảo Thành Lộc bày tỏ cảm xúc “Tôi được nghe một cách tỏ tình trên cao nguyên một cách thú vị. Tôi hình dung các chàng trai tỏ tình bằng bài này một cách thỏ thẻ, nhưng bạn có một cách hát của riêng bạn, một cách tỏ tình một cách Tây Nguyên, một giọng hát khỏe khoắn. Tôi nghĩ bạn đã lay động được rất nhiều trái tim”. Giám khảo Huy Tuấn không tiếc lời khen: “Không nghi ngờ gì bạn có giọng hát xuất sắc nhất trong mùa Tìm kiếm Tài năng năm nay”.

Sau màn gây ấn tượng khi vừa thổi kèn harmonica vừa ăn chuối ở vòng loại, Nguyễn Tấn Vũ tiếp tục chứng tỏ được sự hài hước và độc đáo trong tài năng của mình khi vừa thổi kèn, vừa uống một cốc bia đầy. Những kỹ thuật mới này đã được “Quái kiệt harmonica” Tòng Sơn hướng dẫn nhanh chóng cho Tấn Vũ trước đêm bán kết.

 Ảnh minh họa
 
Nguyễn Văn Hoàng – chàng trai từng mang màn nuốt kiếm, khoan mũi ở vòng loại sân khấu tiếp tục mang đến những màn trình diễn mạo hiểm hơn và độc đáo hơn.

Mở đầu tiết mục của mình Nguyễn Văn Hoàng đã nhắc lại cho khán giả về những gì anh đã thể hiện trong vòng loại sân khấu: nuốt kiếm, khoan mũi. Ngoài ra anh còn trình diễn một khả năng lạ khác là ngậm bóng đèn vào miệng và làm sáng bóng đèn điện mà không có một thiết bị hỗ trợ nào. Sau những màn chào sân tương đối nhẹ nhàng, Nguyễn Văn Hoàng tiếp tục làm giám khảo và khán giả thót tim khi nằm trên sân khấu và cho xe máy chở 3 người cán ngang qua người và vận công để thổi cho bóng đèn sáng.

 Ảnh minh họa
 
Trung thành với phong cách Flamenco, nhóm Mosquito (Những con muỗi) tiếp tục đốt nóng sân khấu vòng bán kết với ca khúc Bamboléo. Đây là một ca khúc Tây Ban Nha rất nổi tiếng được hát lần đầu tiên bởi nhóm The Gipsy Kings năm 1987 nhưng Mosquito đã biên soạn lại phù hợp hơn với phong cách của nhóm. Tuy nhiên, với sự dàn dựng công phu hơn cũng đã làm cho nhóm bị mất đi bản sắc và chưa tìm thấy cái mới để bứt phá ở vòng bán kết quyết định này.

 Ảnh minh họa
 
Dù chỉ 15 tuổi nhưng một lần nữa Lưu Thị Thiên Phương đã chinh phục được khán giả với những động tác belly dance uyển chuyển dù chưa qua một trường lớp nào. Tuy nhiên phần trình diễn của Thiên Phương không nhận được nhiều lời khen từ giám khảo, đặc biệt, nó lại kém sự bốc lửa và hấp dẫn hơn tài năng trình diễn bellydance với nước của “gái một con” ở bán kết 1.

 Ảnh minh họa
 
Thời gian bình chọn cho bảy tiết mục tuần này bắt đầu vào 20h00 ngày 24/02/2013 và kết thúc vào 19h30 ngày 26/02/2013 – 30 phút trước tập công bố kết quả. Tập công bố kết quả được truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào 20h00 thứ ba ngày 26/02/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc