Cận cảnh nhan sắc rực rỡ của Hoa hậu 17 tuổi

11:26, 22/02/2013
|

(VnMedia) - Người đẹp 17 tuổi Vania Larissa đến từ tỉnh Tây Kalimantan vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Indonesia 2013 và chính thức trở thành đại diện của nước chủ nhà Indonesia dự thi vào tháng 9 năm nay.

Ảnh minh họa

Tân hoa hậu Indonesia và đương kim Hoa hậu Thế giới Vu Văn Hà

Tân Hoa hậu đã vượt qua hơn 30 người đẹp khác trên khắp lãnh thổ Indonesia để đăng quang ngôi vị cao nhất. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp khá hiền lành và chiều cao khiêm tốn 1m71 nhưng với tư cách là thí sinh nước chủ nhà, Vania chắc chắn sẽ có thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 này.

Điều thú vị tân Hoa hậu Thế giới Indonesia từng là nhà vô địch Indonesia's Got Talent 2010 khi cô mới 15 tuổi. Đây được coi là lợi thế cũng như là cơ hội để Vania cạnh tranh giải phụ Hoa hậu Tài năng. Năm ngoái, đương kim Hoa hậu Thế giới Vu Văn Hà từng đoạt giải Hoa hậu Tài năng và sau đó đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012 cũng một phần dựa vào khả năng ca hát.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Indonesia còn có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Thế giới 2012 Vu Văn Hà và bà chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới Julia Morley.

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp khá hiền lành của tân hoa hậu

Dự kiến sẽ có khoảng 125 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến Indonesia dự tranh Hoa hậu Thế giới 2013. Đảo Bali, thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới của Indonesia sẽ là nơi diễn ra các hoạt động chính trong các phần thi. Hiện đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng phần lớn đều mong Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo sẽ dự thi cuộc thi danh giá này.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc