Diễn viên Việt Anh ngang tàng hơn xưa?

19:04, 21/02/2013
|

(VnMedia) - Trong bộ phim truyền hình sắp chiếu Tình yêu không hẹn trước, Việt Anh vào vai một công tử nhà giàu thông minh, ngang tàng có mối quan hệ tình cảm với 2 người đẹp Lã Thanh Huyền và Minh Hương Nhật ký Vàng Anh.

>> Hotboy, hotgirl đổ xô đóng phim truyền hình VTV


Ảnh minh họa

Trong phim, Việt Anh vào vai Huy - con trai chủ tịch một tập đoàn lớn. Thông minh, giỏi giang nhưng kiêu ngạo và đôi khi có sự ngang ngược của một công tử nhà giầu.

Ảnh minh họa

Lã Thanh Huyền vào vai Mai - một cô gái hiền lành, trong sáng. Nhà nghèo, bản thân rồi mẹ lần lượt gặp tai nạn, Mai quyết định bỏ học để làm thêm, vừa trông nom mẹ vừa nuôi cậu em ăn học.

Ảnh minh họa

Minh Hương (Nhật ký Vàng Anh 2) vào vai Minh - một cô gái cá tính, sắc sảo. Minh là bạn thân của Huy, luôn chia sẻ với anh và yêu đơn phương anh cũng như khá quyết liệt giành giật lấy tình yêu này.

Ảnh minh họa

Ngọc Quỳnh vào vai Hải - một luật sư thông minh, tốt bụng nhưng không thành công trong hôn nhân.

Ảnh minh họa

Tình cờ gặp Hải, Mai được anh thuyết phục đi học trở lại và giới thiệu đến tập sự tại một công ty điện máy. Tại đây, cô tình cờ gặp Huy mà không hề biết đó chính là người đã gây tai nạn cho mình.  

Ảnh minh họa

Trong quá trình làm việc chung, Huy ngày càng yêu mến Mai. Nhờ quen cô, anh dần trở nên nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Ảnh minh họa

Việt Anh và Ngọc Quỳnh trong một cảnh quay

Ảnh minh họa

Minh Hương có một vai diễn đa chiều: Sắc sảo trong công việc nhưng thiếu tỉnh táo trong tình yêu

Ảnh minh họa

Phim do bộ đôi đạo diễn Trọng Trinh và đạo diễn trẻ Bùi Tiến Huy đồng thực hiện. Phim dài 40 tập, sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h thứ 5 - 6 hàng tuần, từ ngày 14/3.


Lan Anh - (Ảnh: VFC)

Ý kiến bạn đọc