Hai giám khảo sẽ bị "nhái" trong tập 7 Gương mặt thân quen

18:02, 21/02/2013
|

(VnMedia) - Chỉ trong vòng hơn 1 tuần nhưng các thí sinh của show truyền hình Gương mặt thân quen đã khiến khán giả phải bất ngờ trước tài hóa thân thành người khác chỉ trong thời gian ngắn.

>> Cười lăn lộn với "cô nàng sexy" Chí Thiện
>> "Gương mặt thân quen" sẽ có gì mới lạ?
>> Cười nghiêng ngả với Lady Gaga phiên bản Kyo York
>> "Cưa sừng làm nghé", Phương Thanh rinh 100 triệu
>> Tối nay, Lady Gaga đến Việt Nam?

Tập 7 phát sóng vào thứ 7 ngày tới đây sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những phút thư giãn sảng khoái và thú vị với màn hóa thân đầy ấn tượng và vui nhộn của Chí Thiện trong vai giám khảo Đức Huy, Đại Nghĩa với hình ảnh nữ giám khảo Mỹ Linh, Khởi My thành ca sĩ Vân Khánh, Thúy Uyên trở thành diva Hồng Nhung và Kyo York thành anh hai Lam Trường.  

Ảnh minh họa

Ngay từ đầu chương trình, sự “đụng độ” giữa giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh đã làm tăng độ nóng của chương trình khi Hoài Linh “trả đũa” lại Mỹ Linh bằng câu khen:.."Anh không dám làm củ cà rốt vì nhìn em xinh như con thỏ ấy, chỉ sợ con thỏ ăn mất củ cà rốt thì sao…?”. Câu đùa hóm hỉnh của giám khảo Hoài Linh “bào chữa” sự nhầm lẫn của mình khi nói làm cả khán phòng ồ lên vì cười..
 
Sau thành công bởi sự lột xác thành nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm Hồ Ngọc Hà, ở liveshow tới, anh chàng ca sĩ người Mỹ Kyo York sẽ hóa thân thành ca sỹ Lam Trường. Anh được giám khảo Mỹ Linh khen đã hát rõ tiếng Việt hơn là bản gốc và giám khảo Đức Huy còn thú nhận đôi lúc anh mải thưởng thức Lam Trường mà quên mình làm nhiệm vụ “soi ra vết” trong phần lột xác của Kyo. Còn giám khảo Hoài Linh khen sự hóa thân của Kyo khá chính xác với từng chi tiết nhỏ.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Khởi My đã có màn lột xác thành công trong phong cách hoàn toàn khác với tính cách trẻ trung, nghịch ngợm tuổi teen của mình khi vào vai nữ ca sĩ đất Huế Vân Khánh. Màn trình diễn của Khởi My được giám khảo Đức Huy khen là “quá xuất sắc”, riêng Mỹ Linh và Hoài Linh lại cho rằng chưa cảm nhận đúng chất Vân Khánh qua sự hóa thân của Khởi My ở số này.

Ảnh minh họa

Sau 3 lần liên tiếp "giả gái", lần này, Chí Thiện sẽ hóa thân thành nhạc sỹ - ca sỹ Đức Huy - – màn lột xác của người có duyên chuyển giới không mấy thành công theo nhận xét của Ban giám khảo. Tuy nhiên, câu kết luận của "rất dễ thương" của Hoai Linh và câu "em hoàn toàn không giống anh Huy nhưng em chỉ hay hơn và hot hơn anh Huy" của Mỹ Linh khiến cả khán phòng rộ lên tiếng cười với cuộc đấu khẩu cực kỳ dễ thương giữa Mỹ Linh và Đức Huy.

Khá quen thuộc với hình tượng nữ ca sĩ nước ngoài ở các số trước, trong show thứ 7, Thúy Uyên quay về Việt Nam với hình tượng của diva Hồng Nhung. Màn hóa thân khá thành công của Uyên trong vai cô "Bống" đã khiến khán giả khá bất ngờ và cả ban giám khảo cũng hoàn toàn công nhận sự đột phá trong dòng nhạc nhẹ của chị Bống đối với nữ hoàng vũ đạo này.

Với ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương, Đại Nghĩa đã mang đến cho người nghe một không gian như lạc vào cõi phiêu bồng của giai điệu ca trù da diết, với sự thể hiện đầy đột phá hình tượng nữ giám khảo Mỹ Linh.
 
Với bản tính hài hước, hay chọc phá, "chị Chanh" Phương Thanh đã khiêu chiến giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh khi hùng hồn tuyên bố, rất tự tin khi hát tiếng Hoa cho người Việt không biết tiếng Hoa trong phần hóa thân thành ca sỹ Hồng Kông Mai Diễm Phương.

Diễn viên Minh Luân là khách mời của show này trong ca khúc về Tết – nội dung bài hát đã làm nên cuộc đấu khẩu “căng thẳng “ giữa  hai giám khảo Hoài Linh – Mỹ Linh.

Mời bạn cùng xem trailer và một số hình ảnh hậu trường của các nghệ sĩ trong chương trình Gương mặt thân quen sẽ lên sóng vào tập tiếp theo:


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khởi My

Ảnh minh họa

Chí Thiện

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phương Thanh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thúy Uyên

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đại Nghĩa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kyo York


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc