Bảo Yến và bức thư tình cuối mùa thu

06:06, 12/10/2012
|

(VnMedia) - Đêm nhạc minishow của nữ ca sĩ kỳ cựu Bảo Yến với tên gọi “Thư tình cuối mùa thu” sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 13.10.2012 tại phòng trà WE -  Tp hồ Chí Minh.

Trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi của cô như: Thư tình cuối mùa thu, Người đi qua đời tôi, Em đến thăm anh một chiều mưa, Đường xưa,…

Cũng trong dịp này, nữ ca sĩ sẽ giới thiệu đến với khán giả những ca khúc “gối đầu giường” đã theo cô từ những ngày còn thơ bé mà cô chưa từng biểu diễn ở đâu. Đây đều là những ca khúc được ca sĩ Bảo Yến ấp ủ từ rất lâu, và lần này, cô mang đến đêm nhạc như một lời tri ân dành cho khán giả đã yêu mến và dành tình cảm cho cô từ xưa đến nay.

Ảnh minh họa

Nữ ca sĩ Bảo Yến

Đã lâu rồi mới xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, ca sĩ Bảo Yến cảm thấy xúc động khi lại được hát tặng cho những khán giả đã dành tình cảm dạt dào dành cho giọng ca của cô. Được biết đến là một ca sĩ khá khó tính và kén chọn, ít khi nhận lời hát ở phòng trà, nhưng với ca sĩ Bảo Yến, không gian ấm áp ở phòng trà WE đã đáp ứng được những đòi hỏi một ca sĩ như cô.

Bảo Yến được biết đến với giọng ca ấm áp, tình cảm và trữ tình trong thời kì vàng son suốt 1 thập kỷ 1982 - 1992. Chất giọng đặc biệt của cô đã tạo nên sức sống bền lâu cho những ca khúc trữ tình sống mãi với thời gian như: Người mẹ gò công, Ở hai đầu nỗi nhớ,…


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc