Giám khảo The Voice và Vietnam Idol chạm mặt

06:50, 11/10/2012
|

(VnMedia) - Mỹ Tâm - giám khảo Vietnam Idol và Đàm Vĩnh Hưng - giám khảo The Voice Việt Nam sẽ là hai trong số những ca sỹ góp mắt tại chương trình “Âm nhạc bước nhảy” diễn ra vào ngày 13/10 tới tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP Hồ Chí Minh.

Số tháng 10 của chương trình ca nhạc định kỳ "Âm nhạc bước nhảy" (AN&BN) quy tụ khá nhiều gương mặt nghệ sĩ đang “hot” trong vài trò giám khảo, huấn luyện viên (HLV) các chương trình truyền hình thực tế trên truyền hình là Đàm Vĩnh Hưng (trong Giọng hát Việt) và Mỹ Tâm (giám khảo Vietnam Idol).

Ngày 12/10, Mỹ Tâm ngồi ghế nóng giám khảo của Vietnam Idol trong đêm công bố kết quả nhưng cô cũng đang thu xếp thời gian để luyện tập cùng vũ đoàn một ca khúc mới với những phần dàn dựng độc đáo. Hiện cô vẫn giữ bí mật về tiết mục của mình. Không biết với lịch làm việc dày đặc thì cô có thể tập luyện đúng kế hoạch cho tiết mục này hay không?

Đàm Vĩnh Hưng cũng bận rộn chẳng kém khi đảm nhiệm vai trò HLV chương trình đang gây nhiều tranh cãi – “Giọng hát Việt – The Voice”. Dù ngày hôm sau (14/10) là vòng liveshow của các học trò, nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn hứa hẹn sẽ mang tới chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” màn biểu diễn ấn tượng khi anh kết hợp với những vũ công nhí của vũ đoàn ABC. Ngoài ra, anh sẽ gửi hát ca khúc “Góc khuất” của Trương Lê Sơn.

Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Sau những ồn ào về những việc cá nhân, Cao Thái Sơn tiếp tục chứng tỏ thực lực của mình với những kế hoạch âm nhạc. Sau khi phát hành Album  “Điều ngọt ngào nhất” anh sẽ tham gia chương trình để giới thiệu với khán giả những ca khúc của album này, và cũng là một sự chứng tỏ những tin đồn anh bị đình chỉ xuất hiện trên truyền hình là vô căn cứ.

Bộ ba của VN Idol 2010 sẽ xuất hiện trong cùng chương trình Âm nhạc bước nhảy kỳ này, mỗi người một phong cách khác nhau. Cô nàng nhà thơ Văn Mai Hương trong sáng lãng mạn. Uyên Linh cá tính cũng với ca khúc Meccy. Lều Phương Anh dịu dàng nữ tính và đầy tâm trạng với một sáng tác của Phúc Trường – Khi người yêu lừa dối.

Âm nhạc bước nhảy số tháng 10 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 13/10 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Khánh Ngọc, Cao Thái Sơn, Thanh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lều Phương Anh, Don Nguyễn, Hồ Vĩnh Khoa, Liêu Anh Tuấn, nhóm MTV...


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc