Dương Yến Ngọc "đổi gió" với "phi công"

07:07, 11/10/2012
|

(VnMedia) - Trong clip ca khúc "Nói đi em" của ca sĩ Nam Cường, diễn viên, người mẫu Dương Yến Ngọc đã trải qua một mối tình chị em đầy lãng mạn nhưng cũng rất nhiều cảm xúc cùng chàng trai này.

Tiếp nối từ album Vol 5 “Sợ” với một không gian âm nhạc nhạc lãng mạn Nam Cường tiếp tục đưa đến người nghe qua single DVD “Nói Đi Em”  tiếp nối những cung bậc cảm xúc gần gũi, chân thật nhất trong tình yêu.

“Nói đi em” (sáng tác: Phạm Bảo Nam) gây ấn tượng với người nghe đầu tiên, chính là bản hòa âm rất xuất sắc của nhạc sĩ Minh Khang. Ngay khi nhạc sĩ Minh Khang nhận được ca khúc này, anh đã rất tâm đắc và khen Phạm Bảo Nam viết hợp với Minh Khang đến mức, anh như được sống trong những sáng tác của mình, và Minh Khang cũng đặt nhiều tâm huyết trong bản hòa âm này dành cho Nam Cường.

Khi bản hát live của Nam Cường trong một chương trình được tung lên mạng xã hội, “Nói đi em” đã nhận được rất nhiều tin hiệu tốt cho ca khúc này. Đặc biệt hơn, khi MV “Nói đi em” chính thức ra mắt, hình ảnh Nam Cường được “chững chạc hóa” bên cạnh lối diễn từng trải của diễn viên, người mẫu Dương Yến Ngọc lại càng khiến khán giả cảm thấy bất ngờ.

Ảnh minh họa

Dương Yến Ngọc và Nam Cường

Khi nhận được kịch bản của MV “Nói đi em” từ tay đạo diễn AT, Dương Yến Ngọc hơi bất ngờ trước nội dung câu chuyện khá thú vị và có một chút suy nghĩ. Nhưng cuối cùng Dương Yến Ngọc cũng gật đầu ngay dù trong MV, Dương Yến Ngọc đóng mối tình chị em với Nam Cường.  Và đặc biệt hơn Dương Yến Ngọc cho cả con gái Khả Doanh cũng xuất hiện trong MV “Nói đi em” của Nam Cường.

Nếu như “Nói đi em” với tiết tấu âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng thì “Tin Yêu”, ca khúc thứ hai trong single này lại như khiến khán giả có thể lắc tay nhẹ nhàng theo nhịp nhạc và giai điệu tuyệt vời của nhạc sĩ Lương Duy Thắng, cũng là một nhạc sĩ trẻ gốc Lào Cai đang sống và làm việc tại Hà Nội.  Lương Duy Thắng từng viết cho Nam Cường ca khúc “Mong em được vui” trong album Vol 5 cũng được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

“Tin yêu” là một bản tình ca nhẹ nhàng, lãng mạn cũng dễ đi vào lòng người nghe. Nhất là MV của ca khúc này lại được sự tham gia nhiệt tình của một trong những mỹ nhân xứ Huế, Lê Nhã Uyên, người đã cùng với Tôn Nữ Na Uy tốn không biết bao khuôn ảnh của báo chí trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp của Nam Cường và Dương Yến Ngọc trong clip "Nói đi em":

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (ảnh: Alec)

Ý kiến bạn đọc