Hương Tràm sẽ nổi bật ở tập 4 vòng Đối đầu?

15:14, 15/09/2012
|

(VnMedia)  - Tập cuối vòng Đối đầu của The Voice sẽ lên sóng vào tối chủ nhật (16/9). Hàng loạt gương mặt “hot” ở vòng Giấu mặt sẽ tham gia tranh tài như Thiều Bảo Trang, Đinh Hương, Đồng Lan, Hằng Binh Boong…và nổi bật nhất là cô gái Nghệ An 17 tuổi Hương Tràm.
 
Scandal “dàn xếp kết quả” đã tạm lắng xuống, khán giả sẽ tiếp tục được The Voice “quyến rũ” bởi dàn thí sinh “khủng” đổ bộ vào đêm thi khép lại vòng Đối đầu tới đây.
 

Ảnh minh họa

Hương Tràm được đánh giá là một ứng viên "nặng ký" cho ngôi vị quán quân


Hương Tràm sẽ là cái tên rất được chú ý, thậm chí hơn cả Thiều Bảo Trang, bởi cô chinh phục khán giả bằng giọng hát trẻ trung, tươi mới chứ không phải được chú ý bằng những điều khác. Cô có thể sẽ phải “đối đầu” với Đức Quang (nhóm nhạc Artista). Nếu đúng như dự đoán, cuộc “tỉ thí” này sẽ diễn ra khá thú vị bởi nó là “trận đấu” giữa một cô gái 17 tuổi mới tập đi hát và một anh chàng ca sỹ chuyên nghiệp đã có chút tiếng tăm.
 
Nếu Đức Quang có lợi thế về kỹ thuật thanh nhạc, sự trải nghiệm và kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu thì Hương Tràm lại chinh phục khán giả bằng sự tươi mới, đầy sức sống với giọng hát ngọt ngào và khá chững chạc, cũng như cách hát, cách xử lý rất “văn minh”. Cục diện của cặp đôi này có vẻ khá cân bằng, tuy nhiên, xét về hiệu ứng truyền thông thì Hương Tràm nhỉnh hơn chút đỉnh.
 
Nếu Đức Quang đấu với Hương Tràm, đội Thu Minh còn lại Trúc Nhân và Hoàng Uyên sẽ đấu với nhau. Nếu như cặp Hương Tràm - Đức Quang, nhiều suy đoán chiến thắng sẽ nghiêng về cô gái Nghệ An Hương Tràm thì cặp đấu Trúc Nhân và Hoàng Uyên hoàn toàn là một ẩn số. Bởi hai thí sinh này được đánh giá ngang tài ngang sức, và ai giữ được phong độ, có bản lĩnh sân khấu tốt hơn sẽ là người chiến thắng.
 
Ảnh minh họa

Thiều Bảo Trang cũng là một gương mặt tiềm năng


Ở đội Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang đang là cái tên nổi bật nhất. Kể cả trước khi có scandal thì cô gái Thanh Hóa này cũng đã tạo được ấn tượng mạnh đối với khán giả. Từng đoạt giải Nhì Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh 2011, top 9 nhạc nhẹ Sao Mai 2011, Thiều Bảo Trang được nhiều nhà báo phía Bắc và một số nghệ sỹ như NSND Thanh Hoa, ca sỹ Thành Lê… đánh giá rất cao với ca khúc Thu cạn (Giáng Son) ở vòng loại Sao Mai phía Bắc.
 
Tham gia The Voice 2012, ngay từ vòng thử giọng tại Hà Nội, Thiều Bảo Trang đã gây được ấn tượng với giám khảo. Cô cũng chính là một trong những “hạt giống” quan trọng của đội Hồ Ngọc Hà. Vì thế, trong phần thi Đối đầu tới đây, bất kỳ thí sinh nào bắt cặp với Thiều Bảo Trang cũng sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn để có thể vượt qua được cô gái mảnh mai này.
 
Ngoài Thiều Bảo Trang, đội Hồ Ngọc Hà còn có một nhân vật đình đám khá là Đinh Hương. Cô gái miền Trung có chất giọng khỏe và rất cá tính này sẽ là một đối thủ đáng gờm với bất cứ thí sinh nào bắt cặp với cô. Bên cạnh đó, Hoàng Đức và Lê Vy dù không quá xuất sắc nhưng vẫn là những gương mặt được cho là ẩn số của đội Hồ Ngọc Hà.
 
Ảnh minh họa

Hằng Binh Boong dự đoán là sẽ vào sâu ở giải năm nay


Đội Đàm Vĩnh Hưng cũng còn 4 thí sinh, trong đó Đồng Lan và Vũ Thanh Hằng (Hằng Binh Boong) là 2 cái tên được chờ đợi nhất. Cả Đồng Lan và Hằng Binh Boong đều từng đi hát và có chút dấu ấn trong lòng khán giả. Nếu như Hằng Binh Boong chinh phục bằng những câu “phiêu” và cách hát bài bản thì Đồng Lan lại gây ấn tượng bởi cá tính âm nhạc đậm nét và rất “nghệ sỹ” của cô. Ở đội Đàm Vĩnh Hưng còn có Hoài Trinh – cô MC dễ thương và thí sinh Vũ Kim Cương. Tuy nhiên, đây là 2 gương mặt không tạo được nhiều sự chú ý, dù họ vẫn luôn được đánh giá là những “chiến binh” dũng mãnh trong cuộc đối đầu tới đây.
 
Ảnh minh họa

Hà Văn Đông liệu tiếp tục gây xúc động như đêm Giấu mặt?


Đội Trần Lập còn duy nhất cặp “rock” Nguyễn Văn Thắng và Hà Văn Đông. Anh chàng khiếm thị Hà Văn Đông đã thực sự gây xúc động cho người xem cũng như 4 huấn luyện viên ở vòng Giấu mặt. Giọng hát hồn nhiền và sự đam mê ca hát vượt qua tất cả mọi khó khăn, Hà Văn Đông là một trong những gương mặt đáng nhớ ở cuộc thi năm nay. Với những lợi thế như vậy, Nguyễn Văn Thắng sẽ rất vất vả để có thể chiến thắng được Hà Văn Đông.
 
Sau scandal “dàn xếp kết quả”, chắn chắn lượng khán giả sẽ còn theo dõi The Voice nhiều hơn. Cũng như trước tập 1 vòng Đối đầu, Thanh Lam đã từng “gây bão” trong dư luận. Tuy nhiên công bằng mà nói, với dàn thí sinh chất lượng tốt như đa số các thí sinh tham gia 2 vòng thi vừa qua, cùng với định dạng chương trình hấp dẫn, The Voice chắc chắn vẫn thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận mà không phải cần đến bất cứ một chiêu trò hay scandal nào.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc