Người đẹp phía Bắc dự thi Hoa hậu trội hơn khu vực phía Nam?

09:17, 09/08/2012
|

(VnMedia)Sáng nay, vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra. Với sức nặng về học thức, đa phần đều là sinh viên Đại học cùng nhiều gương mặt mới, rất có thể nhan sắc phía Bắc sẽ có ưu thế trội hơn.

20 thí sinh khu vực phía Nam đã được gọi tên sau vòng Chung khảo, trong đó có khá nhiều gương mặt quen như Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân, Vương Thu Phương…

 Ảnh minh họa

 Giám khảo chung khảo phía Bắc


Sáng nay, vòng Chung khảo phía Bắc chính thức khởi tranh với sự đua sắc của 40 thí sinh

Như trước đã công bố, giải thưởng Hoa hậu năm nay sẽ giảm giá trị tiền thưởng, chỉ 300 triệu đồng cho Hoa hậu và 150 triệu đồng cho Á hậu 1, 100 triệu đồng cho Á hậu 2.

Cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao 06 danh hiệu: Người đẹp Tài năng; Người đẹp Biển; Người có gương mặt đẹp nhất; Người đẹp Áo dài; Người có làn da đẹp nhất; Người có mái tóc đẹp nhất. Cuộc thi năm nay sẽ không có giải có Người đẹp ứng xử hay nhất.

sáng giá tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên Hà nội (số 1 Tăng Bạt Hổ). Các thí sinh phía Bắc năm nay trội về học thức, đa phần đều đang là sinh viên theo học Đại học.

Sau những lùm xùm về sự xuất hiện của Hoa hậu Thùy Dung trên ghế nóng khu vực phía Nam, thành phần giám khảo phía Bắc được công bố toàn những gương mặt được đánh giá cao gồm: Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp; Nhà báo Nguyễn Huy Lộc; Đạo diễn- NSƯT Trần Lực; Nhà báo Vũ Mạnh Cường; Nhà thơ Phan Huyền Thư.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 sẽ được tổ chức từ ngày 14/8 đến 25/8/2012 tại Thành phố Đà Nẵng. Trong vòng chung kết, các thí sinh sẽ tham gia các cuộc thi hấp dẫn để chọn ra “Người đẹp Tài năng”, “Người đẹp Biển”. Trong gần 2 tuần diễn ra Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện tại TP Đà Nẵng.

BTC cũng khẳng định, các người đẹp đăng quang phải ký hợp đồng ràng buộc về việc tham gia các hoạt động từ thiện và bảo vệ hình ảnh, không phát ngôn bừa bãi. Năm nay, BTC sẽ dành 500 triệu đồng để làm từ thiện sau cuộc thi.

 Ảnh minh họa

 Dương Thị Dung sau thất bại taị Miss Sport tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt top 40 Chung khảo phía Bắc


Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 dự kiến sẽ được tổ chức vào tối thứ Bảy 25/8/2012 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng, với sức chứa gần 5 ngàn người và được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên VTV1, VTV4 và Kênh truyền hình Style TV.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc