Sau "Số phận", Đàm Vĩnh Hưng bỗng teen bất ngờ

19:20, 08/08/2012
|

(VnMedia) - Trong album mới với chủ đề "Góc khuất", Đàm Vĩnh Hưng teen hơn lúc nào hết với một loạt ca khúc dành riêng cho đối tượng khán giả này như Tình yêu online, Mắt buồn, Trốn tránh kỷ niệm, Trăng bơ vơ...

Có lẽ những vinh quang rực rỡ từ sự thành công của liveshow "Số phận" vẫn không thể làm thỏa mãn “Ông hoàng nhạc Việt”. Đàm Vĩnh Hưng vẫn không giấu được sự khát khao chinh phục mọi đối tượng khán giả và sự có mặt của album mới nhất mang tên "Góc khuất" cũng vừa kịp đến tay các fans cùng các khán thính giả gần xa là một minh chứng.

Vẫn là phong cách cầu toàn và luôn tìm đến sự hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng teen hơn lúc nào hết với một loạt ca khúc dành riêng cho đối tượng khán giả này như Tình yêu online, Mắt buồn, Trốn tránh kỷ niệm, Trăng bơ vơ...

Ảnh minh họa

Tạo hình của Mr Đàm trong album mới nhất

Mong muốn sẽ chiếm lấy trái tim của nhiều khán giả tuổi teen hơn nữa, anh đã không ngần ngại cho thiết kế bìa album thật trẻ trung và phù hợp với xu hướng hiện đại nhất với những hình ảnh “yeah” nhất, design lạ nhất từ trước đến nay của Mr.Đàm.

Album tập hợp 12 bài hát và 2 bản remix được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhạc sĩ luôn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Mặc dù là dòng nhạc trẻ, nhưng Mr. Đàm luôn chú trọng phần tinh tế của ca từ cũng như thông điệp truyền tải phải có ý nghĩa.

Ảnh minh họa

Có thể nói "Góc khuất" là một sự mới mẻ của Đàm Vĩnh Hưng khi anh quyết tâm chinh phục nhiều lứa tuổi khán giả, đặc biệt là các fans “tuổi teen”.

Hiện nay, khi nhắc đến nhạc trẻ, người ta dễ liên tưởng đến sự dễ dãi trong các ca khúc ở cả giai điệu lẫn ca từ, chỉ cần sôi động, dễ nghe và “vui là chính”.
Tuy nhiên, Mr. Đàm không nghĩ vậy. Anh cho rằng, các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty giải trí Tiếng Hát Việt nhất định phải chạm được đến tim người nghe. Lần này với tình khúc "Góc khuất" của nhạc sỹ Trương Lê Sơn, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục chinh phục, khám phá bản thân mình nhiều hơn mong đợi.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc