Những miếng mồi không dễ nhằn của Next Top mùa giải mới

06:28, 09/08/2012
|

(VnMedia)Ngoài một ngôi biệt thự sang trọng được thiết kế như một kinh đô thời trang xa hoa, tráng lệ làm ngôi nhà chung cho các thí sinh, các Next Top mùa giải này sẽ còn có cơ hội chụp hình và sải catwalk tại kinh đô thời trang New York. Nhưng, để sở hữu những giải thưởng đầy mơ ước cho một công việc người mẫu chuyên nghiệp, họ sẽ phải trải qua những thử thách đầy chông gai.

Vietnam’s Next Top Model (VNTM) đã mang lại cơ hội cho nhiều chân dài Việt có cơ hội đặt chân tới các show diễn thời trang lớn trên thế giới. Hình ảnh về giới người mẫu Việt với thế giới chuyên nghiệp hơn, cũng nhờ một phần vào công sức mà VNTM mang lại.

 Ảnh minh họa

 5 cô gái sáng giá nhất VNTM


Những cái tên như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Huyền Trang Lê Thúy, Trà My,Thùy Trang đã tự
Quán quân VNTM sẽ nhận giải thưởng giá trị gồm: Một hợp đồng làm việc độc quyền với Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models trong vòng 2 năm trị giá 1 tỷ đồng; 1 thẻ White Diamond Membership có giá trị trong vòng 2 năm tại tất cả các trung tâm của California Fitness & Yoga trên toàn thế giới trị giá 300 triệu đồng, được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan – Tạp chí dành cho phụ nữ có số lượng phát hành hàng đầu thế giới và nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng từ tạp chí này.
tin sải bước trong những sự kiện thời trang lớn như Tuần lễ thời trang New York Fashion Week 2012. Không những thế, họ còn ghi dấu và làm rạng danh nền người mẫu thời trang Việt Nam khi liên tục được xướng tên và giành giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu mang tầm cỡ quốc tế như Best Model of the World, Top Model of the World, Top Model Worldwide, Asian Model Search, v.v

Đặc biệt, ngôi nhà chung năm nay được đặt ở căn hộ cao cấp The Vista thuộc một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á Capital Land với trang thiết bị hiện đại được tài trợ bởi nội thất cao cấp Klassy. Các phòng ngủ của thí sinh được thiết kế mô phỏng theo phong cách đặc trưng của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như New York, Paris, Tokyo, Milan để thí sinh được sống trong một thế giới thời trang thu nhỏ và thôi thúc họ thực hiện ước mơ được trở thành người mẫu quốc tế của mình.

Một điểm ghi dấu nữa đó là năm nay, dưới sự tài trợ của Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models và tạp chí Cosmopolitan Việt Nam, Top 5 của Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ có những trải nghiệm thú vị tại New York – một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

Tại đây, họ sẽ được làm việc với ekip chuyên nghiệp để thực hiện những bộ hình thời trang và hình bìa cho tạp chí Cosmopolitan Việt Nam dành cho quán quân mùa giải năm nay. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của BeU Models, Top 5 của Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ được tham gia những buổi tuyển chọn người mẫu cho các nhà thiết kế hàng đầu tại New York để có cơ hội sải bước trong một trong những sự kiện thời trang lớn nhất thế giới, đồng thời là mơ ước của bất kỳ người mẫu nào, đó chính là Tuần lễ thời trang New York – New York Fashion Week Xuân-Hè 2013, bao gồm cả Mercedes-Benz Fashion Week và Couture Fashion Week.

 Ảnh minh họa

 Vẫn giữ nguyên bộ tứ quyền lực của mùa giải trước


Lọt tới top 5 và có cơ hội sang Mỹ, thí sinh sẽ được gặp Siêu mẫu Tyra Banks – người sáng lập ra format Next Top Model nổi tiếng toàn cầu. Siêu mẫu Tyra Banks sẽ là người trực tiếp hướng dẫn Top 5 những bước catwalk, cách tạo dáng chuyên nghiệp trong các buổi chụp hình trong những ngày họ có mặt tại New York.

Nếu như những năm trước, các quán quân đã được tới New York, Paris thì năm nay, quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ có chuyến đào tạo ngắn hạn tại một trong những đất nơi có nền công nghiệp thời trang phát triển nhất thế giới đó là thủ đô Tokyo, Nhật Bản, đồng thời nhận được 1 năm sử dụng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm do mỹ phẩm Shiseido tài trợ.

VNTM mùa giải thứ 3 sẽ tiếp tục có sự tái ngộ của bộ tứ quyền lực là người mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Năm ngoái, họ đã thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, công tâm và tìm ra 3 gương mặt xứng đáng nhất mùa giải.

Tập đầu tiên của chương trình VNTM sẽ được phát sóng vào lúc 20 t i Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/08/2012, và được phát lại trên các kênh khác như VTV4, Style TV và kênh trực tuyến Zing TV.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc