Thanh Lam bỏ xa đàn em dẫn đầu Bảng đề cử

09:20, 23/04/2012
|

(VnMedia) - Với hơn 10 nghìn lượt nghe tính đến hết ngày 22/4, bài hát Một khúc sông Hồng do diva Thanh Lam trình bày đã bỏ xa các ca khúc khác để dẫn đầu Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích ở phần ca khúc đề cử.

Ảnh minh họa

Một khúc sông Hồng của Thanh Lam đang tạm dẫn đầu Bảng đề cử


Bảng đề cử ca khúc cho Liveshow 5 vừa có thêm sự tham gia của dòng nhạc dân gian đương đại, đó là ca khúc “Một khúc sông Hồng” của Lê Minh Sơn do Diva Thanh Lam thể hiện. Chỉ còn 3 ngày trước khi kết thúc bình chọn bằng lượt nghe, “Một khúc sông Hồng” đã vươn lên tạm giữ vị trí dẫn đầu Bảng đề cử. Điều này cho thấy cùng với thời gian, sự yêu mến của khán giả đối với giọng ca của Diva chưa lúc nào giảm.

Giọng hát khỏe khoắn đầy nội lực của Thanh Lam đã mang lại sức hấp dẫn mạnh mẽ cho ca khúc bi tráng, linh thiêng về sông Hồng, Hà Nội với sự thể hiện đầy khắc khoải nhưng không kém nồng nàn và dữ dội. Những cảm xúc trào dâng, thiết tha mang âm hưởng hùng thiêng thể hiện trong những ca từ mộc mạc, nhẹ như hơi thở mà chất chứa nỗi niềm riêng mang đậm phong cách âm nhạc Lê Minh Sơn.

Đứng ở vị trí thứ 2, Nơi con tim bình yên (Dương Khắc Linh) do nhóm X5 trình bày cũng có số lượt nghe rất cao. Đây là nhóm nhạc mới gồm 5 cô gái chiến thắng trong cuộc thi Sáng bừng sức sống. Nhiều màu sắc giọng được hòa quyện trong cùng 1 ca khúc là điểm nổi bật của nhóm nhạc này.

Ảnh minh họa

Nhóm X5


Vị trí thứ 3 hiện đang tạm thời thuộc về Cảm ơn cuộc đời (Xuân Phương) do nhóm Arista thể hiện. Nhóm nhạc của "bà bầu" Hồ Quỳnh Hương với phong cách bán cổ điển được coi như món ăn lạ của showbiz đàng rất được chú ý. Với phần trình bày khá hấp dẫn, nhóm nhạc này cũng được nhiều độc giả bấm nút play ca khúc Cảm ơn cuộc đời đầy ý nghĩa.

Sao Mai 2011 Bích Hồng cũng gây ngạc nhiên khi đứng ở hạng 4 nhiều tuần liền. Ca khúc Sóng không từ biển do cô thể hiện được rất nhiều khán giả yêu mến và kiên trì vote, vì thế, ca khúc này liên tục nằm trong top 5 bài hát có số vote cao nhất, hy vọng sẽ lọt vào top 12 bài hát được trình diễn trong liveshow tháng 5.

Một Sao Mai khác, cũng đoạt giải năm 2011 là Huy Quyết với ca khúc Im lặng vỹ cầm (Đỗ Bảo) đang giữ vị trí số 5 Bảng đề cử. Ca khúc này từng đưa Huy Quyết vào đêm chung kết xếp hạng và sau đó anh đoạt giải Ba. Hy vọng niềm may mắn của Im lặng vỹ cầm tiếp tục đến với Huy Quyết.

Ngoài ra, trong top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất còn có Baby Don't cry của nhóm 365, Real Love của Kimmese &Justa tee, Chú lính nhựa (Pi band) và ca khúc mang âm hưởng dân gian Mưa xuân do ca sỹ trẻ Linh Hoa thể hiện.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc