Giải Cống hiến: Thu Minh về nhì!

07:42, 23/04/2012
|

(VnMedia) - Vào lúc 18h30 chiều nay, ban tổ chức Giải cống hiến đã tổ chức buổi họp kiểm phiếu với sự góp mặt của hơn 50 phóng viên, nhà báo tại khu vực Tp Hồ Chí Minh. Sau khi bình chọn 50% số phiếu, kết quả hạng mục ca sỹ của năm nghiêng hẳn về ca sỹ Tùng Dương với số phiếu bầu áp đảo.

Ban tổ chức giải thưởng cống hiến quyết định kiểm 50% số phiếu bầu trước trước khi đêm trao giải diễn ra với sự chứng kiến của các nhà báo phía Nam. 50% số phiếu còn lại sẽ được ban tổ chức kiểm phiếu trong thời gian diễn ra chương trình. Vào 23h đêm nay, ngay khi kết thúc đêm trao giải, ban tổ chức sẽ công bố các phiếu bầu của các phóng viên trên trang web chính thức của giải thưởng để chứng tỏ sự minh bạch.

Với 50% số phiếu bầu đầu tiên, tại hạng mục Ca sỹ của năm ca sỹ Tùng Dương vượt trội với phiếu bầu áp đảo, anh đạt 25/50 số phiếu, trong khi các gương mặt còn lại chiếm số phiếu bầu không cao, Thu Minh đạt 14 phiếu, Hồng Nhung 5 phiếu, Hồ Quỳnh Hương 4 phiếu và Nguyên Thảo 2 phiếu.

Ảnh minh họa

Tùng Dương áp đảo Thu Minh tại hạng mục Ca sỹ của năm

Hạng mục Nhạc sỹ của năm chứng kiến sự rượt đuổi của hai gương mặt, nhạc sỹ Anh Quân và nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. Kết thúc đợt 1 bình chọn, nhạc sỹ Anh Quân dẫn đầu với 18 phiếu bầu, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phòng bám sát với 15 phiếu bầu, Lê Cát Trọng Lý 10 phiếu, Quốc Trung 4 phiếu và Nguyễn Công Hải (bột) đang tạm xếp cuối với 3 phiếu bầu.

Tại hạng mục chương trình của năm, kết quả không mấy bất ngờ khi 2 chương trình được báo chí khen ngời rất nhiều trong năm vừa qua đạt được số phiếu bầu khá cao. Concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà chiếm được cảm tình của giới báo chí khi chiếm 22 phiếu bầu. Chương trình không gian âm nhạc đạt 17 phiếu, show diễn Vui của Lê Cát Trọng Lý 5 phiếu, Những chuyến đi của Tùng Dương 4 phiếu và Tour diễn Lua La Concert đạt 2 phiếu bầu.

Hạng mục album của năm, album của ca sỹ Mỹ Linh hoàn toàn áp đảo các album khác tại hạng mục này. Sản phẩm Tóc ngắn Auscoutic đạt 20 phiếu bầu, album “Ngôn ngữ cơ thể” của ca sỹ sexy Thu Minh đạt 13 phiếu, tiếp đến là các album, Vòng tròn của Hồng Nhung 8 phiếu, Lê Cát Trọng Lý của Lê Cát Trọng Lý 5 phiếu và Đường về của nhóm Quái vật tí hon 4 phiếu.

Đây chỉ là kết quả của 50% phiếu bầu chọn đầu tiên được công bố. Kết quả cuối cùng sẽ được tiết lộ tại lễ trao giải Cống hiến bắt đầu vào lúc 21h30 tối nay tại nhà hát đài truyền hình HTV hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc