Lương Viết Quang tự tình về Huế

13:03, 01/03/2012
|

(VnMedia) – Thể hiện toàn bộ 13 ca khúc trong album, Lương Viết Quang sẽ phô diễn sở trường hát âm hưởng Huế đặc sắc của mình mở rộng biên độ khán giả sau những gì khán giả đã biết về chàng trai gốc Huế này.

Ngọt ngào Huế thuở dấu yêu đánh dấu sự hợp tác của nhạc sĩ Quỳnh Hợp và ca sĩ Lương Viết Quang ra mắt vào trung tuần tháng 3/2012 sẽ là món quà âm nhạc đậm phong vị Huế dành cho du khách khi đến Huế dịp Festival Huế năm nay.

Ảnh minh họa

 Sao mai Lương Viết Quang


Những ca khúc trong album được phổ từ thơ của các nhà thơ đã đem lòng yêu Huế và có nhiều kỷ niệm với Huế như: Mường Mán (Dịu khúc), Mai Văn Hoan (Nữ sinh Đồng Khánh), Bùi Nguyễn Trường Kiên (Vỹ Dạ nhớ em), Nguyễn Đức Nam (Lỗi hẹn), Lương Đình Lâm ( Một lần đến Huế)… Những cảm nhận và suy tư rất riêng với Huế đã được giai điệu của Quỳnh Hợp chắp cánh ngân nga.

 Ảnh minh họa

 Nhạc sĩ Quỳnh Hợp


Đặc biệt trong album sẽ giới thiệu Huế của ngày hôm nay mới mẻ, hiện đại, rộn ràng đón bè bạn năm châu mỗi dịp festival với những ca khúc có nhịp điệu trẻ trung, sôi động của pop, dance, hiphop phổ từ thơ của nhà thơ Mai Hữu Phước như: Dạo Huế cùng anh, Chiều bạch Mã, Rộn ràng Huế festival và những bài đậm âm hưởng Huế đương đại trong Hoàng hôn trên phá Tam Giang, Đêm Sông Hương.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc