Sao nào sáng giá nhất Bước nhảy Hoàn vũ 2012?

06:58, 01/03/2012
|

(VnMedia) - Mặc dù chưa chính thức bắt đầu nhưng chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm thứ ba đang nóng lên từng ngày, bởi sự quan tâm của đông đảo công chúng đối với những gương mặt nghệ sĩ tham gia mùa giải năm nay.

>>
Siêu mẫu Hà Anh "tuyên chiến" với Next Top Model
>>
Sốc với những phát ngôn yêu nhau và... tố nhau
>>
Thí sinh Vietnam’s Got Talent lại "đổ dầu vào lửa"
>>
Nữ thần sắc đẹp của Hàn Quốc là gái bao ?

Ban tổ chức đã chính thức công bố danh sách 10 gương mặt thí sinh tham gia cuộc thi bao gồm: diễn viên Anh Thư, Vân Trang, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Ngoan, ca sĩ Phương Thanh, Minh Hằng, Minh Quân, Á hậu Hoàng My, Á vương Trương Nam Thành và MC Tuấn Tú.

Ở mùa giải 2012, nhìn chung mặt bằng các thí sinh khá đồng đều về sắc vóc và có vẻ như đều ngang tài, ngang sức với nhau, điều này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những sự bất ngờ và gay cấn trong mỗi màn thi.

Ảnh minh họa

Minh Hằng là cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị Nữ hoàng Dancesport năm nay

Dù chưa rõ khả năng chuyên môn và thực lực của mỗi thí sinh ra sao nhưng theo nhận định ban đầu, trong số 10 thí sinh năm nay, dường như ca sĩ/diễn viên Minh Hằng là nổi bật nhất và có khả năng cô sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay bởi ngoài ngoại hình bắt mắt với gương mặt trẻ trung, xinh tươi, thân hình gợi cảm, quyến rũ, Hằng còn có lợi thế về vũ đạo của một ca sĩ chuyên nghiệp và mật độ phủ sóng khá dày trên báo chí. Bên cạnh đó, cô diễn viên của các bộ phim ăn khách như: Ngôi nhà hạnh phúc, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Gió thiên đường,... này còn nhận được sự ủng hộ của một lượng fan hâm mộ tuổi teen hùng mạnh, vốn đã quen với việc nhắn tin bình chọn cho cô.

Bên cạnh đó, Vân Trang cũng là một gương mặt đối thủ đáng gờm. Cô diễn viên đang lên của màn ảnh Việt thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài ưa nhìn, phong cách trẻ trung, năng động. Cộng với đó là tình cảm của khán giả dành cho cô với một "gia tài" các vai diễn để đời trong các bộ phim như: Cô dâu đại chiến, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm, Gia đình phép thuật, Thiên mệnh anh hùng...

Có lợi thế ngoại hình chuẩn của một người mẫu, Anh Thư còn hấp dẫn bởi vẻ đẹp mặn mà của “gái một con” cộng với dáng vẻ hiền lành, dịu dàng đặc trưng của người phụ nữ Việt nên rất dễ chiếm được cảm tình của khán giả.

Trong khi đó, Á hậu Hoàng My cũng được đánh giá cao bởi ngoại hình gợi cảm, sexy, gương mặt kiêu sa và có kinh nghiệm đứng trên sân khấu lớn khi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Xem ra, cơ hội trở thành Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đang chia đều cho cả 3 gương mặt mỹ nhân này.

Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họa 

Vân Trang, Anh Thư và Hoàng My cũng là những gương mặt đầy triển vọng 

So với những gương mặt nữ năm nay, Phương Thanh không có ưu điểm về ngoại hình, chiều cao cũng như tuổi tác, nhưng bù lại, cô lại ghi điểm ở lòng nhiệt tình, tính cách thân thiện, hòa đồng, biết cách giao lưu với khán giả và cũng sở hữu một lượng fan đông đảo. Hơn nữa, theo như Phương Thanh chia sẻ thì dancesport là bộ môn mà cô đam mê từ lâu nên rất có thể cô ca sĩ xứ Thanh  này sẽ có bước đột phá để thỏa niềm đam mê của mình. Do đó, cô ca sĩ có chất giọng khàn này rất có thể sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị trong cuộc so tài năm nay.

5 chàng trai còn lại tuy có vẻ hơi lép vế hơn so với dàn mỹ nhân đình đám nhưng ai dám khẳng định họ sẽ không làm nên điều bất ngờ cho cuộc thi năm nay?

Với điểm cộng là hiệu ứng tốt mang lại từ cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo", Quách Ngọc Ngoan đang là cái tên gây được sự chú ý nhiều nhất. Tuy nhiên, những lùm xùm về đời tư quanh việc phát ngôn bất nhất trong chuyện yêu đương, cưới hỏi của anh với diễn viên Lê Phương thời gian gần đây cũng lại là một điểm trừ không nhỏ cho anh chàng có phong cách lãng tử này trong mắt công chúng. Do đó, nếu chỉ tính riêng trên phương diện bình chọn của khán giả thì khả năng đi đến đâu của anh chàng họ Quách ở Bước nhảy hoàn vũ năm nay vẫn đang còn là một ẩn số lớn.

Ảnh minh họa


Cũng giống như Quách Ngọc Ngoan, Minh Quân đã ghi dấu ấn ở "Cặp đôi hoàn hảo" bằng những chiêu trò táo bạo và ấn tượng trên sân khấu. Anh cũng là một ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách trẻ trung, tươi vui, dí dỏm và có khả năng hài hước, mang lại những nụ cười sảng khoái cho khán giả.

Với người mẫu Trương Nam Thành và MC Tuấn Tú, cả hai đều có lợi thế bởi gương mặt sáng láng và hình thể đẹp. Tuy chưa gây ấn tượng gì nhiều nhưng 2 mỹ nam này cũng hứa hẹn là những ẩn số khó lường gây bất ngờ cho cuộc thi năm nay.

Huỳnh Đông tuy không "hot" bằng các thí sinh khác nhưng cuộc thi nào cũng có yếu tố bất ngờ và không chừng nam diễn viên này cũng là một yếu tố bất ngờ trong số đó.

“Bước nhảy hoàn vũ 2012” mới đang rậm rịch khởi động, cơ hội và khả năng chiến thắng hiện vẫn được chia đều cho tất cả 10 thí sinh, bắt đầu từ liveshow đầu tiên sẽ được lên sóng VTV3 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội vào ngày 18/3 tới đây cho đến đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào ngày 10/6/2012.

Chương trình bao gồm 10 liveshow trải dài trong gần 3 tháng, dự kiến phát sóng từ 21 giờ Chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

Hình ảnh các cặp đôi của “Bước nhảy hoàn vũ 2012”:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Ảnh minh hoạ: internet)

Ý kiến bạn đọc