Nhiều cặp đôi "hot" xuất hiện trong đêm nhạc sinh nhật Thanh Thảo

06:49, 01/03/2012
|

(VnMedia) - Vào ngày 7/3/2012, chương trình "Ngàn sao hội tụ lần 2" sẽ được tổ chức tại sân khấu Trống Đồng - Tp Hồ Chí Minh nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ, cũng là dịp sinh nhật lần thứ 35 của ca sĩ Thanh Thảo.

"Ngàn sao hội tụ” lần 2 với chủ đề ‘Đoá hoa đôi” sẽ là những sự kết hợp thú vị giữa các "cặp đôi" đang được yêu thích hiện nay. Cẩm Ly - Quốc Đại sẽ tái hiện những bản nhạc xưa trên một không gian phố cổ thật hoài niệm. Đoan Trang - Trấn Thành sẽ là một “cặp đôi hoàn hảo” nhất với màn kết hợp bảo đảm gây ấn tượng mạnh với khán giả và khuấy động cả sân khấu.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Thanh Thảo

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hiện nay đang là cặp đôi hot nhất của tuổi teen, hai ca sĩ sẽ thật tình tứ với những tình ca do chính Đông Nhi sáng tác. Ngoài ra còn có các cặp đôi: Lam Trường - May A, Dương Triệu Vũ - Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà - V.music, Ngọc Sơn - Hàn Thái Tú... Hoài Linh - Chí Tài cũng sẽ góp mặt qua tiểu phẩm hài vui nhộn mừng ngày phụ nữ và như một món quà sinh nhật ý nghĩa nhất tặng cho Thanh Thảo.

Và nhân vật chính Thanh Thảo sẽ là một Búp Bê biến hoá liên tục nhiều màu sắc và rất nhiều bộ trang phục bằng giấy sẽ được cô khoe trong show diễn. Cũng trong dịp này, chương trình sẽ được kéo dài đến 12g đêm để mừng sinh nhật Thanh Thảo vào đúng 0 giờ ngày 8/3.

Điểm đặc biệt của chương trình lần này là doanh thu sẽ được đích thân Thanh Thảo cùng FCBB của mình tổ chức đến thăm viện nuôi dưỡng người già neo đơn tại Thạnh Lộc ngay đúng vào ngày 8/3. Cô muốn sinh nhật năm nay của mình thật ý nghĩa và cũng kêu gọi khán giả, bạn bè thân thiết thay vì mua hoa và quà sinh nhật tặng cô thì dùng số tiền đó quyên góp thêm cho quỹ từ thiện của chương trình.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc