Kim Tuyến hóa thân thành Kim Nam Joo xứ Hàn

07:26, 22/01/2012
|

(VnMedia) – Được Việt hóa từ bộ phim ăn khách xứ kim chi “Vợ tôi là số 1”, Kim Tuyến sẽ hóa thân thành “công chúa” Mai Chi với những món đòn dạy chồng hài hước không kém sự thành công của Kim Nam Joo xứ Hàn.

Nhân vật “công chúa” Mai Chi được thể hiện bởi diễn viên Kim Tuyến. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 hóa thân vào một vai diễn có nhiều chuyển biến phức tạp, từ“trung tâm của vũ trụ” thành bà nội trợ đanh đá, lắm mưu mẹo nhưng chịu thương chịu khó, nhẫn nhịn hi sinh cho chồng con.

 Ảnh minh họa

 Nhân vật “công chúa” Mai Chi được thể hiện bởi diễn viên Kim Tuyến và Trí Quang lần đầu vào vai chồng khờ sợ vợ nhưng rất yêu vợ


Kim Tuyến đã thể hiện rất xuất sắc hình ảnh người nội trợ hiện đại, cánh tay đắc lực của đấng lang quân không hề thua kém ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Kim Nam Joo trong bản gốc. Để thành công ở vai diễn này, Kim Tuyến đã bỏ nhiều công sức luyện tập từ cách ăn nói, làm việc, chăm con, chăm chồng sao cho giống một bà nội trợ thực sự.

Trong khi đó Trí Quang lần đầu vào vai chồng khờ sợ vợ nhưng rất yêu vợ, muốn gánh vác đỡ đần mọi việc thay vợ song vẫn thường mang đến những phiền muộn vì sự hậu đậu của mình. Nam diễn viên diễn xuất rất thuyết phục, lột tả thành công nhân vật Đại Phong giỏi giang nhưng ít va chạm thực tế và thiếu kinh nghiệm sống.

 Ảnh minh họa

 Mai Chi (Kim Tuyến) từng có tình yêu sâu nặng với Tuấn Vỹ (Hoàng Anh)


Nếu như trước đây, Diễm Châu thường vào các dạng vai hiền lành, thục nữ thì trong Vợ tôi là số 1, khán giả sẽ bất ngờ với khả năng diễn xuất đa tính cách của cô. Người đẹp không ngại làm xấu để hóa thân thành “vịt bầu” Hoa Hồng và vì tình yêu cô đã lột xác thành một con người hoàn toàn khác về cả diện mạo lẫn tính cách.

 Ảnh minh họa

 Phim có sự tham gia của Trương Thế Vinh và Minh Khuê


Vợ tôi là số 1
còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ đẹp như Trương Thế Vinh, Hoàng Anh, Minh Khuê cùng những nghệ sĩ kỳ cựu như Bảo Châu, “cây hài” Quốc Thuận, Kim Phương… Diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên thực lực đã mang đến cho Vợ tôi là số 1 rất nhiều cảm xúc.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc