Thảm họa các chân dài bỗng dưng muốn ... hát

06:45, 22/01/2012
|

(VnMedia) – 2011 là năm chứng kiến nhiều cuộc lấn sân ngoạn mục của chân dài sang lĩnh vực ca hát. Nhưng không phải, chân dài nào bỏ catwalk đi cầm mic cũng thành công lẫy lừng.

Trúc Diễm: vừa ra mắt đã bị chê tơi tả

Chính thức trình làng từ năm 2010 bằng việc ra mắt album “Đơn giản” tại chương trình album vàng, Trúc Diễm đã bị nhạc sĩ Trần Tiến chê tơi tả. Giọng hát yếu cùng với một chất giọng không có gì đặc biệt, album của Trúc Diễm sau đó chìm vào im lặng.

 Ảnh minh họa

Sau một năm sục sôi với khao khát đi hát, thậm chí khẳng định sẽ không từ bỏ ca hát, nhưng năm 2011 vừa qua, người đẹp Trúc Diễm lại không có hoạt động nào nổi bật về sự nghiệp ca hát của mình. Dự án World Time với single Màu xanh của Trúc Diễm được phát hành trực tuyến năm qua nhằm kêu gọi và ủng hộ cho giờ Trái đất cũng không mang lại được tiếng tăm cho chân dài này.

So với các chân dài nhảy sang lĩnh vực ca hát, Trúc Diễm thật sự không gây được ấn tượng và ghi dấu ấn nào đặc biệt. Năm qua, người đẹp này cũng khá bận rộn cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 và thành tích lớn nhất của cô ca sĩ chân dài này là ghi danh được vào top 15 cuộc thi nhan sắc lớn này.

Trang Nhung và khẳng định không gây thảm họa nhạc Việt

Trang Nhung quyết định đi hát khi làng nhạc Việt đang đầy rẫy những thảm họa âm nhạc mới. Khẳng định mình sẽ là một chân dài biết hát và không hát nhạc rác, nhưng việc trình làng của Trang Nhung cũng chẳng mấy suôn sẻ.

 Ảnh minh họa

Ngay khi vừa tung ra ca khúc đầu tay “Môi hôn” hồi đầu năm, “người đẹp lộ ngực” Trang Nhung đã bị dư luận ném đá dội bom vào thảm họa nhạc Việt. Sau sự vụ đó, người đẹp này trở nên im tiếng với các dự án âm nhạc, dồn thời gian cho tập luyện thanh nhạc, vũ đạo… để chờ một ngày bùng nổ với sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn. Tuy nhiên, hứa hẹn với album đầu tay “Quen thuộc” ra mắt chừng giữa năm 2011 của Trang Nhung vẫn lặn tăm không sủi bọt.

Xác định đi hát là con đường không hề dễ dàng, đối mặt với nhiều khó khăn, có những lúc bị phân tâm nhưng người đẹp này quả quyết sẽ đi chậm mà chắc, không vội vàng để cho ra đời những thảm họa âm nhạc.

Ái Phương có lập kỳ tích “Hồ Ngọc Hà” thứ hai

2011 là năm phát lộ một gương mặt chân dài biết hát và hát khá tốt. Mặc dù chưa chính thức trình làng một ca khúc riêng nào hay xác định sẽ ra album, nhưng với phần trình diễn tài năng nổi trội tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Ái Phương đã ghi danh là cái tên chân dài biết hát.

 Ảnh minh họa

Cùng với khả năng ca hát đặc biệt trong số các bạn chơi tại cuộc Cặp đôi hoàn hảo, Ái Phương được khán giả ví như một Hồ Ngọc Hà thứ hai trong showbiz Việt.

Kể từ sau Cặp đôi hoàn hảo, Ái Phương có đôi lần xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ, mà nổi bật nhất là xuất hiện trong show của Hà Hồ. Vẫn ưu ái cho sự nghiệp học hành khi đang ở năm cuối Đại học Mở, cô gái này hiện vẫn coi ca hát là một sở thích, một đam mê mà chưa bật mí ý định nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Nếu Ái Phương thật sự xác định trở thành ca sĩ, giải Đồng Siêu mẫu này sẽ là một trong số ít những chân dài có tố chất để làm khuynh đảo làng âm nhạc Việt và xóa tan định kiến chân dài đi hát. Và biết đâu, lúc đó, nhạc Việt sẽ không chỉ có một Hà Hồ đang độc tôn như hiện nay.

Hà Anh trình làng bằng MV nóng bỏng, sexy

Từng học tại Học viện âm nhạc Anh, phải gác bỏ mơ ước để đi làm người mẫu, kiếm tiền nuôi mẹ và em gái, sau hơn 10 năm trở lại Việt Nam, Hà Anh mới thực hiện được ước mơ của mình là đi hát.

 Ảnh minh họa

Sau 1 năm bận rộn với vai trò Đại sứ UNICEF và làm giám khảo VN’s Next Top Model, Hà Anh của 2011 đầy nội lực khi dồn sức cho vai trò mới của cô, làm ca sĩ. Sau lần xuất hiện ấn tượng và cũng ghi nhiều dấn ấn về giọng hát trong Cặp đôi hoàn hảo, Hà Anh ngay sau đó cho ra mắt MV đầu tay đầy nóng bỏng mang tên Model (Take my picture).

Mặc dù giọng hát mỏng và chỉ được phần nhìn nhiều hơn phần nghe bị khán giả vùi dập không thương tiếc trong MV đầu tay, nhưng Hà Anh cũng khẳng định, cô sẽ dồn sức và chuyên tâm cho con đường âm nhạc bằng những dự án nghiêm túc, được đầu tư kỹ lưỡng.

Khánh Thy cũng lấn sân ca hát

Là một nhan sắc chân không dài, nhưng Khánh Thy là cái tên quá đủ nổi bật trong làng thể thao Việt. Nữ hoàng Dance sport Khánh Thy hai năm trở lại đây trở nên nổi tiếng hơn hẳn sau khi ngồi ghế nóng hai mùa Bước nhảy hoàn vũ. Sự xuất hiện đó, đã giúp cô có thêm tự tin và tiếng tăm để quyết định tấn công vào con đường ca hát.

 Ảnh minh họa

Cuối năm nay, kiện tướng dance sport quốc tế Khánh Thy đã giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình – MV “Bỏ mặc mùa đông”. Với lợi thế khiêu vũ có được, với dòng nhạc theo đuổi là pop-ballad, Khánh Thy đã phô diễn chất giọng trầm ấm của mình trong MV đầu tay.

Trong khi nhiều chân dài khác tự lực cánh sinh trên con đường âm nhạc thì Khánh Thy luôn có hai người bạn đồng hành là ca sĩ Đức Tuấn và Nguyên Vũ phụ đạo về thanh nhạc. Với việc trình làng ca khúc ấn tượng, Khánh Thy sắp tới cũng cho ra mắt 2MV "Come Back To Me" và "Thoáng qua" dưới phần đạo diễn của Nguyễn Quang Dũng.

Vũ Hoàng Điệp, Chung Thục Quyên năm qua không tuyên bố rõ ràng về con đường đi hát, nhưng họ cũng đã có đôi lần xuất hiện trong vai trò mới – ca sĩ. Trong đêm Người đẹp hát, hai nhan sắc này cũng đã thể hiện niềm đam mê ca nhạc với nhiều ca khúc hit của các ca sĩ nổi tiếng. Với hai người đẹp này, dừng lại ở hát chơi cũng là một điều mừng cho làng nhạc Việt năm qua.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc