“Vợ tôi là số 1” phiên bản Việt lên sóng từ 30/1

08:38, 21/01/2012
|

(VnMedia) – “Vợ tôi là số 1” (Queen Of Housewives) - bộ phim nổi tiếng ăn khách tại Hàn Quốc và các nước Châu Á năm 2009 vừa được DID TV Việt hóa sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 30/01 trên kênh HTV2.

Các nhân vật và bối cảnh của Vợ tôi là số 1 rất gần gũi thể hiện đậm nét văn hóa Việt, mang bóng dáng của câu chuyện cổ tích quen thuộc “gái ngoan dạy chồng” dưới góc nhìn hiện đại.
Vợ tôi là số 1 mở đầu bằng câu chuyện về “công chúa” Mai Chi xinh đẹp và thông minh luôn được vây quanh bởi bao chàng trai hâm mộ.

Ảnh minh họa

 Kim Tuyến và Diễm Châu


Tuy nhiên, nàng rất kiêu kỳ và lười biếng. Mai Chi có người bạn thân Hoa Hồng lúc nào cũng kề cận giúp đỡ cô, bất kể luôn bị mỉa mai “Vịt bầu” xấu xí. Một ngày nọ, “hoàng tử” Tuấn Vỹ của Mai Chi cũng xuất hiện, trong khi Hoa Hồng cũng thầm yêu trộm nhớ chàng. Một hiểu lầm đã xảy ra khiến Mai Chi quyết định rời xa Tuấn Vỹ để lên xe hoa cùng Đại Phong, anh chàng đẹp trai, giỏi giang, con nhà giàu có và rất yêu cô.

Mười năm sau, trong khi các bạn thành đạt thì Mai Chi biến thành bà nội trợ nghèo khó, phải làm nàng hầu ở một quán ăn bởi anh chồng tài năng nhưng thật thà đến độ ngốc nghếch không thể tìm được việc làm trong thời buổi kinh tế khó khăn. Ôm nỗi uất ức, Mai Chi quyết chí “lèo lái” chồng trở thành người đàn ông thành đạt. Tuy nhiên, đó là cả chặng đường dài với muôn vàn khó khăn sóng gió bởi cô phải đối mặt với Hoa Hồng và những bà nội trợ đáng ghét khác.

Ảnh minh họa

 Phim được Việt hóa từ bộ phim ăn khách xứ Hàn "Vợ tôi là số 1"


Vợ tôi là số 1
lôi cuốn khán giả bởi câu chuyện “công chúa” hóa Lọ Lem, còn nàng hầu xấu xí trở thành “nữ hoàng” xinh đẹp. Thông qua sự hoán đổi vị trí cho nhau với đầy những tình huống “quả báo” tréo ngoe, cười ra nước mắt là sự đả kích thói lười biếng, ỷ lại cũng như đề cao nỗ lực hoàn thiện bản thân. Mặt khác, yếu tố tình cảm đan xen phức tạp giữa tình bạn, tình yêu của các nhân vật cũng góp phần tạo nên sức hút đặc biệt của bộ phim.

Đạo diễn Nguyễn Dương hứa hẹn tiếp tục chinh phục khán giả khi ra mắt tác phẩm Việt hóa đầu tiên của mình - Vợ tôi là số 1. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Kim Tuyến, Trí Quang, Diễm Châu, Trương Thế Vinh, Hoàng Anh, Minh Khuê…


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc