ST hóa thân thành mỹ nam "50 sắc thái" tại VIP dance

15:08, 18/03/2016
|

(VnMedia) - Không chỉ ST táo bạo hóa thân thành mỹ nam của "50 sắc thái" mà Lâm Chí Khanh cũng táo bạo khi hóa thân thành người vợ trong bộ phim về đề tài chuyển giới nổi tiếng "The Danish girl".

Với chủ đề “Đêm điện ảnh”, anh chàng ST sẽ hóa thân thành nhân vật nam chính trong bộ phim điện ảnh “50 sắc thái” lên sân khấu Vip Dance.

Khánh My sẽ kể lại câu chuyện tình yêu giữa cô gái và người cha xứ qua tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Tiếng chim hót trong bụi mận gai

Nói về lý do chọn bộ phim này để làm bài dự thi, ST chia sẻ: “Đây là một bộ phim mà bản thân ST rất thích, thích lối diễn xuất của nhân vật nam chính và cả tình tiết của câu chuyện tình yêu giữa chàng trai và cô gái. Lựa chọn bộ phim này để dàn dựng tạo nên bài nhảy trong tuần này là thử thách của ST. Không chỉ thể hiện động tác nhảy như thế nào mà còn phải diễn tả cho được tính cách của nhân vật đó nữa. Lúc tập, ST luôn nhìn vào gương để tập ánh mắt và thần thái sao cho giống với nhân vật nam chính đó”. ST sẽ thể hiện bài nhảy này qua thể loại Rumba, Tango và Jazz.

Ngoài ST, các thí sinh khác cũng đã chuẩn bị cho mình phần biểu diễn chỉnh chu nhất trong liveshow 4. “Công chúa” Lâm Chi Khanh sẽ vào vai người vợ trong bộ phim nghệ thuật Hollywood mang tên The Danish girl. Đây là bộ phim mang đề tài về chuyển giới với nội dung sâu sắc, những cảnh quay vô cùng tinh tế và diễn xuất tuyệt vời của bộ đôi diễn viên Eddie Redmayne – Alicia Vikander.

Hồng Quế

Hồng Quế sẽ rời bỏ hình tượng đối lập giữa đen và trắng trong bài thi tuần trước để mang đến phong cách cực chất trong bộ phim Fast and farious 7 lên sân khấu Vip Dance. Jennifer Phạm sẽ tái hiện lại hình tượng nhân vật Cô dâu 8 tuổi; Khánh My sẽ kể lại câu chuyện tình yêu giữa cô gái và người cha xứ qua tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Tiếng chim hót trong bụi mận gai. Còn MLee lấy ý tưởng từ phim Cối xoay gió đỏ khi hóa thân thành cô ca sĩ xinh đẹp ở Paris được nhiều người chú ý và săn đón.

Ở liveshow này, các thí sinh được phép lựa chọn giám khảo để tư vấn bài vở và dàn dựng bài nhảy theo ý muốn của mình. Đây là đêm thi tiếp tục loại, do vậy mà tính chất kịch kính ngày càng gay cấn hơn. Cặp đôi nào cũng ra sức thể hiện để có thể giành được tấm vé bước sâu hơn vào những vòng thi tiếp theo.

Liveshow 4 sẽ lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, ngày 19/3/2016 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.


Ý kiến bạn đọc