Quang Dũng truyền lửa cho học trò Bolero

15:19, 17/03/2016
|

(VnMedia) - Một trong những thách thức của huấn luyện viên Quang Dũng trong đêm nhạc Thách đấu của 4 cặp thí sinh đội mình đó là việc huấn luyện chàng rocker Kiếm Hào hát nhạc bolero.

Huấn luyện viên Quang Dũng đã tập trung chọn lựa những ca khúc và tập luyện cho 4 cặp thí sinh của mình trước khi đến với vòng Thách đấu vô cùng gay cấn. Đặc biệt, anh đã định hướng cho chàng rocker Kiếm Hào có thể hát được dòng nhạc bolero đầy cảm xúc.

Anh chàng rocker Kiếm Hào sẽ đối đầu với “đàn chị” Minh Thảo qua liên khúc Đèn khuya – Sáu mươi năm cuộc đời. Nếu Minh Thảo đã chuyên nghiệp trong cách hát và tự tin biểu diễn trên sân khấu thì Kiếm Hào cũng đã nổ lực không ngừng để có sự hòa quyện với đàn chị. Ca sĩ Đan Trường đã dành cho anh sự khen ngợi ở cách chuyển tông khó trong bài. Nếu như ở vòng tinh Hoa, Kiếm Hào tạo ấn tượng với ca khúc Rock đầy mạnh mẽ khi vừa hát vừa biểu diễn với cây đàn guitar thì ở vòng thi này, anh đã thay đổi hình tượng của mình khiến các giám khảo bất ngờ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Quang Dũng cũng bày tỏ niềm khích lệ của mình trước đam mê rất lớn của Kiếm Hào. “Kiếm Hào có niềm say mê âm nhạc rất lớn. Em ấy tập luyện cả ngày lẫn đêm, thậm chí có những đêm khuya rồi mà em ấy còn gửi bản demo cho tôi nghe. Tôi cảm nhận được ở Kiếm Hào niềm khao khát được hát và cống hiến cho khán giả. Ở vòng Tinh hoa, hẳn mọi người thấy được một anh chàng sôi nổi với phong cách biểu diễn ấn tượng, đậm chất rock nhưng ở vòng thi Thách đấu, tôi muốn em ấy chứng tỏ được khả năng thể hiện dòng nhạc bolero một cách cảm xúc, có chiều sâu hơn” - Giọng ca Còn ta với nồng nàn chia sẻ.

Các thành viên đội Quang Dũng tập luyện trước đêm Thách đấu
Các thành viên đội Quang Dũng tập luyện trước đêm Thách đấu

Kiếm Hào cho biết: “Trước khi đến với Thần tượng Bolero, tôi không nghĩ mình có thể cảm được hết dòng nhạc này vì tuổi đời của tôi còn khá trẻ. Tuy vậy, được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình của anh Quang Dũng, tôi dần hiểu và thấm hơn ý nghĩa của dòng nhạc này”.

Bên cạnh Kiếm Hào – Minh Thảo, là sự đối đầu của 3 cặp thí sinh khác. Hai anh chàng Minh Tâm – Quý Sỹ sẽ thể hiện sự hòa quyện ăn ý của mình trong giọng hát và phong cách biểu diễn với Linh hồn tượng đá. Hai cô nàng Nịnh Cao Lan và Trần Hằng cùng thể hiện mashup hai ca khúc Sang ngang – Sầu lẻ loi. Cao Lan có chất giọng dày, biết nhấn nhá và da diết qua cách hát còn Trần Hằng có cách thể hiện nữ tính và thuận về dòng nhạc trữ tình. Cặp đôi Phúc Lâm - Lê Bảo Toàn sẽ mang đến một phần biểu diễn đầy cảm xúc qua nhạc phẩm Thương hoài ngàn năm.

Với sự hướng dẫn tận tình cùng “bí kíp” kinh nghiệm mà huấn luyện viên Quang Dũng truyền lại, liệu các thí sinh của đội anh sẽ mang đến những bất ngờ nào cho khán giả? Tập 2 vòng Thách đấu sẽ lên sóng vào lúc 20, thứ Năm, ngày 17/3/2016 trên kênh VTV3.


Ý kiến bạn đọc