Vun đắp tâm hồn trẻ thơ với thế giới "Trường học côn trùng"

09:21, 17/03/2016
|
(VnMedia) - Những người bạn tí hon đáng yêu và cá tính trong "Trường học côn trùng" sẽ mang đến cho các em một thế giới trẻ thơ đầy thú vị và tiếng cười.
 
Cùng với sự phát triển của xã hội, cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên và thế giới các sinh vật nhỏ bé của trẻ em hiện đại ngày càng bị thu hẹp. Thế giới nhỏ bé mà chúng ta ít chú ý tới đó vẫn đang ngày ngày sống và tiếp diễn một cách sinh động với bao điều thú vị và đáng học hỏi. Bạn có từng thắc mắc, các loài động vật nhỏ bé kia sống ra sao, sống bao lâu, sống như thế nào chưa? Và nếu chúng cùng lúc tụ họp một chỗ thì sẽ xảy ra những chuyện gì không?
 
 
Bộ truyện tranh khoa học “Trường học côn trùng” gồm 12 tập, là câu chuyện về một ngôi trường nhỏ bé, một thế giới động vật thu nhỏ, nơi xảy ra bao sự việc lí thú và hài hước giữa những người bạn tí hon đáng yêu và cá tính. Các em nhỏ sẽ được cười thả ga trong những câu chuyện về Nhện sói; Ong mật chăm học hay làm; Đối thủ của Bọ kẹp kìm; Bọ hung lăn phân quyết thắng; Cuộc thi đại lực sĩ công trùng; Truyền thuyết bảy chú bọ vòi voi; Ốc sên dũng mãnh; Đom đóm hài hước...
 
Trong bộ sách không chỉ có những câu chuyện thú vị được miêu tả qua lối nói chuyện ngộ nghĩnh của các nhân vật, cùng với cách vẽ tranh hài hước khiến bạn phải cười lăn lóc, mà còn chứa đựng một lượng lớn thông tin khoa học bổ ích từ chính các câu chuyện “thường nhật” của các nhân vật này, cũng như phần mở rộng kiến thức sau mỗi chương.
 
Bộ sách như một cuốn “bách khoa toàn thư” thu gọn về thế giới các loài vật nhỏ bé, chắc chắn sẽ giúp không chỉ các em nhỏ, mà cả những bậc phụ huynh có thêm nhiều niềm vui và kiến thức sau mỗi trang giấy. 

Ý kiến bạn đọc