Á hậu Hà Thu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

09:50, 25/01/2016
|

(VnMedia) - Mơ ước mở cửa hàng chuyên bán đồ ăn Huế của Á hậu Đại dương - Top 17 Hoa hậu Liên lục địa Hà Thu đã trở thành hiện thực.

“Thu muốn mang đến một hương vị Huế đặc trưng mà Thu đã từng được thưởng thức, được lớn lên và hiểu được giá trị của ẩm thực Huế”, Á hậu người Huế - Hà Thu chia sẻ trong buổi khai trương cửa hàng của mình tại Thành phố Hồ Chí MInh. 

Á hậu Vân Quỳnh chúc mừng Á hậu Hà Thu
Á hậu Vân Quỳnh chúc mừng Á hậu Hà Thu

Nhà hàng Huế Plus dần dần được xây dựng trong lúc Hà Thu đang miệt mài dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 tại Đức. Đó là khoảng thời gian rất khó khăn cho Hà Thu bởi tính cầu toàn của mình, Hà Thu chăm chút từng chút một cho cơ ngơi mới. Cô hy vọng Huế Plus của mình sẽ tiếp tục trở thành một chuỗi cửa hàng mang đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế quê cô.

Nhiều người đẹp đến chúc mừng Hà Thu lên chức bà chủ
Nhiều người đẹp đến chúc mừng Hà Thu lên chức bà chủ

Trong buổi khai trương cửa hàng, bạn thân của cô là Á hậu Vân Quỳnh cũng lộ diện kể từ sau khi đăng quang - đến chúc mừng Hà Thu. 

Tham dự buổi khai trương còn có sự hiện diện của nhiều người đẹp như: Hoa hậu Thu Hoài, hoa khôi Nam Em, Á hậu Tố Uyên, Vincent Đoàn, Mai Quốc Việt… cùng đông đảo bạn bè, người thân của Hà Thu.


Ý kiến bạn đọc