Tài năng 8 tuổi gây choáng váng với màn đánh trống cực đỉnh

08:38, 23/01/2016
|

(VnMedia) - Hạ gục giám khảo khó tính nhất Huy Tuấn bằng nút vàng quyền lực, cậu bé 8 tuổi với khả năng chơi trống cực đỉnh là đối thủ đáng gờm nhất nhì tại mùa giải Got Talent năm nay.

Nguyễn Trọng Nhân
Nguyễn Trọng Nhân

Cậu bé Nguyễn Trọng Nhân (8 tuổi) với màn đánh trống gây phấn khích tột độ được Trấn Thành đánh giá là “tiết mục hay nhất của Tìm kiếm tài năng cho đến thời điểm này”. Học đánh trống từ năm 4 tuổi, Trọng Nhân với hai dùi trống trong tay đã “đốt cháy” toàn bộ sân khấu Got Talent và khiến giám khảo Huy Tuấn bấm ngay nút vàng quyền lực khi phần biểu diễn còn chưa kết thú.

Huy Tuấn cho biết: “Bốn năm chú làm giám khảo đây là lần đầu tiên mà 10s đầu chú đã đứng lên khỏi cái ghế này rồi. Chưa bao giờ chú phải đứng lên cả một tiết mục biểu diễn như thế. 4 năm nay, chú chờ đợi khoảnh khắc này”. Trấn Thành khen Trọng Nhân không ngớt: “từng giây từng phút ba giám khảo này không thể ngồi yên với con được là con hiểu, bài trống không chán một giây nào, từ lúc con bắt đầu dến lúc kết thúc, phải mê con thôi”. Như vậy, Trọng Nhân đã tiến thẳng vào vòng bán kết cùng với 3 nút vàng khác của các giám khảo Chí Trung, Thanh Lam và Việt Hương. 

Bộ ba quyền lực phấn khích vì tài năng của cậu bé 8 tuổi
Bộ ba quyền lực phấn khích vì tài năng của cậu bé 8 tuổi

Xuất hiện với trang phục “đen nguyên cây”, hai chàng trai từ nhóm Người bí ẩn đã gây “sốc” khi “tuyên bố”: “chúng em đến đây giải cứu thế giới”. Phát ngôn này khiến khán giả liên tưởng đến một tiết mục không mấy thú vị phía sau đó nhưng từ lúc nhạc nổi lên, hai chàng trai đã xua tan nghị ngại của khán giả để sau đó lôi cuốn người xem bằng những động tác vũ đạo “bẻ xương” hút mắt. Câu chuyện cùng âm thanh thú vị được hai chàng trai lồng ghép vào bài nhảy càng tạo độ “nóng” hơn cho màn biểu diễn, đặc biệt là đoạn “ghẹo” giám khảo Trấn Thành với câu nói nổi tiếng: “Thật là vi diệu”.

Với phần thể hiện trong tập tối qua, Lê Phúc Thịnh là ảo thuật gia đáng chú ý nhất của Vietnam’s Got Talent 2016 cho đến thời điểm này. Không chỉ biểu diễn ảo thuật nhanh gọn, bất ngờ mà lối dẫn dắt của anh cũng lôi cuốn khiến người xem không rời mắt. Bắt đầu với việc mời MC Diệp Lâm Anh đến bàn ban giám khảo, Phúc Thịnh đã mở lời mượn tiền của MC và bộ ba quyền lực. Trong khi Trấn Thành, Bằng Kiều… không mang theo tiền thì giám khảo Huy Tuấn “miễn cưỡng” đưa 3 tờ 50 nghìn đồng còn MC Diệp Lâm Anh “gửi” 100 đô la cho Phúc Thịnh. Ảo thuật gia Phúc Thịnh hoàn thành bài biểu diễn của một vô cùng thuyết phục, anh nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Lê Phúc Thọ
Lê Phúc Thịnh

Thí sinh Hồ Quốc Việt (13 tuổi) đến từ Quảng Nam đã khiến các giám khảo rất thích thú vì sự say mê khi hát chầu văn. Sinh ra ở miền Trung nhưng Quốc Việt lại có niềm yêu thích đặc biệt đối với các bộ môn nghệ thuật truyền thống Việt Nam, đặc biệt là những bộ môn từ miền Bắc. Trấn Thành đã “trổ tài” “bắn” tiếng Quảng Nam như “Mười khó” Trường Giang với Hồ Quốc Việt, anh khen ngợi: “Con hát không phải hát cho mình chấm mà con mê say luôn, chú rất là thích con”.

Diễn viên xiếc Nguyễn Văn Phúc (37 tuổi) đã khiến các khán giả phải “thót tim” khi trình diễn liên tiếp 2 lần lấy lưỡi chặn cánh quạt máy đang chạy. Đến lượt thứ ba, anh bước xuống bàn giám khảo và mời một trong 3 giám khảo lên hỗ trợ mình. Huy Tuấn – Trấn Thành – Bằng Kiều bắt đầu “đùn đẩy” nhau và phải nhờ sự “trợ giúp” từ khán giả để lựa chọn. Cuối cùng, giám khảo Huy Tuấn “trúng thưởng” và “miễn cưỡng” lên sân khấu. Văn Phúc đề nghị giám khảo Huy Tuấn bật quạt ở số mạnh nhất để thử thách anh chàng. Nghe đến đây, nhạc sĩ Huy Tuấn ngay lập tức đặt quạt xuống đất và bước thẳng về chỗ ngồi bởi anh đã quá “sợ” các tiết mục mạo hiểm. Sau 3 lần biểu diễn thành công, Nguyễn Văn Phúc nhận được 2 sự đồng ý từ Trấn Thành và Huy Tuấn, riêng giám khảo Bằng Kiều lại từ chối vì tiết mục quá “nguy hiểm”.

Nguyễn Văn Phúc và màn dùng lưỡi chặn cánh quạt
Nguyễn Văn Phúc và màn dùng lưỡi chặn cánh quạt

Cô Nguyễn Thanh Thúy (sinh năm 1957) đến từ Lâm Đồng mang đến chương trình câu chuyện cảm động về cuộc sống và hành trình đi đến sân khấu Tìm kiếm tài năng. Mong ước của cô khi tham gia chương trình là có một số tiền nhỏ để xây bể chứa nước mưa và bình ắc qui nhỏ để thắp đèn. 

Với cây đàn guitar và thể hiện ca khúc Riêng một góc trời, cô lay động khán giả không phải bởi một giọng hát quá xuất sắc mà bằng tình cảm và đặt cả tâm hồn mình vào từng lời ca. Giám khảo Bằng Kiều cảm động: “Con chỉ đánh giá là người đam mê nghệ thuật, rất là tâm hồn, giống như xung quanh cô không còn ai, cô hát theo tình cảm trái tim”. Giám khảo Huy Tuấn đồng cảm: “Mọi người muốn đồng cảm với cô, với cuộc sống, tâm hồn của cô. Cái đó đáng quí hơn rất nhiều việc cô đến đây thí thố và có được giải hay không”. Với câu chuyện và giọng hát nhiều cảm xúc, cô Thúy đã có cơ hội bước tiếp với chương trình khi nhận được 3 sự đồng ý của ban giám khảo.

Cô Nguyễn Thanh Thúy
Cô Nguyễn Thanh Thúy

Tập tiếp theo của Tìm kiếm tài năng Việt Nam tiếp tục với sự có mặt của ba giám khảo Trấn Thành – Bằng Kiều – Huy Tuấn sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 29/01.


Ý kiến bạn đọc