Giám khảo Got Talent hoảng sợ vì thí sinh dùng lưỡi chặn cánh quạt

06:54, 22/01/2016
|

(VnMedia) - Thí sinh dùng lưỡi chặn cánh quạt với sự trợ giúp của giám khảo Huy Tuấn sẽ là tiết mục nghẹt thở trong tập 4 Got Talent.

Tài năng điên và lạ chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn cho tập 4 Got Talent. Đặc biệt, tài năng của một thí sinh sẽ khiến cả ba giám khảo phải đứng lên vỗ tay từ đầu đến cuối và vô cùng phấn khích. Giám khảo Trấn Thành cho biết đó là tiết mục hay nhất của Got Talent cho đến thời điểm này còn giám khảo Huy Tuấn thì xuýt xoa: “4 năm nay, tôi chờ đợi khoảnh khắc này”. Thí sinh “bí ẩn” nào có khả năng làm được điều này, tất cả sẽ được bật mí trong tập phát sóng tiếp theo của Tìm kiếm tài năng Việt Nam. 

Thí sinh dùng lưỡi chặn cánh quạt
Thí sinh dùng lưỡi chặn cánh quạt
Trong tập này, ba giám khảo Huy Tuấn - Bằng Kiều - Trấn Thành lại tiếp tục “nhường” nhau khi anh chàng Nguyễn Văn Phúc biểu diễn tiết mục dùng lưỡi chặn cánh quạt đề nghị sự hỗ trợ từ ban giám khảo. 
 
Trong khi đó, giám khảo Trấn Thành lại là gương mặt được các thí sinh “nhắm” nhiều nhất. Nhất quyết không dám bước lên sân khấu, Nguyễn Văn Phúc đã đi xuống bên dưới và nhờ khán giả chọn một trong ban giám khảo. Cuối cùng, giám khảo Huy Tuấn được “trúng thưởng”. Trong khi Huy Tuấn “méo mặt” vì được chọn thì Trấn Thành tỏ ra vui mừng “tột độ” và thở phào nhẹ nhõm.
 
Nguyễn Văn Phúc cũng sẽ là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi phần trình diễn tự tin và hấp dẫn ở vòng loại sân khấu. Đón xem tập 4 của Tìm kiếm Tài năng Việt Nam, lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu tuần này, 22/01/2016. 

Ý kiến bạn đọc