Xuân Bắc gia nhập hội Tám "Hoán đổi"

11:16, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Sự xuất hiện của “người mới” Xuân Bắc trên ghế nóng Hoán đổi hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đáp thú vị và “bá đạo” cho chương trình.

2 tập cuối cùng của Hoán Đổi với những phần trình diễn bùng nổ và đặc biệt nhất đã sẵn sàng lên sóng. Ở hai tập cuối với chủ đề “Nghề đam mê”, các nghệ sĩ sẽ trở về sở trường của mình – biểu diễn chính những môn nghệ thuật họ đang theo đuổi. 

Xuân Bắc gia nhập hội đồng
Xuân Bắc gia nhập hội đồng "Tám" với Trấn Thành và Thanh Bạch

Ở tập 9, 10, nghệ sĩ hài Xuân Bắc sẽ là thành viên khách mời gia nhập “Hội đồng Tám” cùng Trấn Thành và Thanh Bạch. Không “giỏi” về “chặt chém” nhưng Xuân Bắc lại có khả năng tung hứng rất ăn ý với hai chuyên gia bình luận còn lại.  

Chia sẻ cảm xúc về chương trình, Xuân Bắc cho biết: “Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi thấy 10 nghệ sĩ luôn thể hiện là những người có khả năng. Tôi dám chắc sau khi theo dõi chương trình, khán giả đang có thắc mắc sẽ trả lời được câu hỏi vì sao các nghệ sĩ biểu diễn ở chương trình được nhiều người hâm mộ đến như vậy vì các bạn ấy sự là những người nhiệt huyết, tài năng và đầy máu lửa”.

Xuân Bắc cho biết anh đã chuẩn bị rất nhiều… câu nói “mẫu” khi đang ngồi trên máy bay. Anh liên tục “năn nỉ” Trấn Thành, Thanh Bạch cho mình “nói nhiều nhiều” và hai bình luận viên còn lại cũng rất “chiều” Xuân Bắc khi “nhường” anh chọn thứ tự biểu diễn của các khách mời. Dù xuất hiện ở đợt ghi hình cuối nhưng Xuân Bắc đã nhanh chóng để lại màu sắc rất riêng và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trang Pháp
Trang Pháp

Trải qua 8 tập phát sóng, Hoán đổi đã mang đến nhiều tiết mục độc đáo, lấy nước mắt của người xem. Trong đó, Trang Pháp là cái tên “bảo chứng chất lượng” ở Hoán đổi với hai chiến thắng tuần. Tham gia Hoán đổi, cô cho biết mình đã tìm thấy “lửa” mà mình tìm kiếm bấy lâu để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật: “Những gì Hoán đổi mang đến cho mình nhiều hơn việc mình chiến thắng tuần, nhiều hơn việc mình chuẩn bị một tiết mục đi thi. Trước đây, mình chưa bao giờ nghĩ mình có thể diễn kịch, diễn hài kịch, bi kịch, diễn xiếc được cả, bản thân mình còn chưa nghĩ đến điều đó thì chắc chắn khán giả nhìn vào cũng sẽ không nghĩ tới. Những gì mình làm mình không chỉ phục vụ cho khán giả nữa mà bản thân m ình khi biểu diễn cũng hạnh phúc vì đấy là cái lửa mình tìm kiếm bấy lâu nay trên sân khấu thì mình đã tìm được ở chương trình Hoán đổi”.

Cô gái ngoại quốc duy nhất góp mặt trong chương trình Hari Won cũng tìm thấy sự thay đổi bản thân khi tham gia Hoán đổi. Hari chia sẻ “Thực sự Hari cũng không nghĩ chương trình đã làm cho Hari thay đổi rất nhiều. Tại vì trước đây mình nghĩ tham gia hát, suy nghĩ rất đơn giản chứ không nghĩ sẽ bỏ ra nhiều thời gian. Tập 1, 2 Hari nghĩ “ờ, cái gì mình cảm thấy mình làm được thì mình làm”, lúc nào cũng suy nghĩ làm cái gì an toàn thôi. Đến số thứ 4 Hari nghĩ mình chơi vậy thì tha không chơi còn được hơn, mới nghĩ thôi chơi hết sức đi".

Hari Won
Hari Won

Là người giành được hai chiến thắng tuần với vở cải lương Tương Phùng và bản song ca Tát nước đầu đình cùng Hoà Minzy, Anh Đức là một trong những nghệ sĩ đã thể hiện tính “hoán đổi” ở chương trình rõ nét nhất. Bước vào vòng thi cuối cùng, anh chia sẻ: “Vòng này là vòng cuối cùng của bảng mình rồi thì cảm xúc giờ rất là lộn xộn. Rất là hào hứng để được thể hiện tiết mục của mình, nhưng cũng rất là run, lo sợ không biết mình có làm được tốt hay không, rất là nôn để được nhảy ra sân khấu mà trước khi nhảy ra cũng rất lo lắng mà khi ở trên sân khấu rồi thì mình làm hết mình. ói chung là cảm giác nó cứ lộn xộn vậy đó. Hi vọng là điều đó sẽ được giải tỏa khi Anh Đức bước lên sân khấu. Cảm xúc nó lộn xộn nên nãy giờ nói cũng lộn xộn. Nó sẽ là một tiết mục ca nhạc, hài kịch, ca hát, nhảy múa, bi, hài, cảm động, tâm lý, tình cảm, xã hội”.

Tập 9 với 5 phần biểu diễn cuối cùng của 5 nghệ sĩ Trang Pháp, Cường Seven, Võ Minh Lâm, Hari Won, Anh Đức ở sân khấu Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 13/12. 


Ý kiến bạn đọc