"Tây du ký: "Lạ" truyện" hé lộ trailer hấp dẫn

07:17, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Mới mẻ và đầy ấn tượng, "Tây du ký: "Lạ" truyện" sẽ mang đến một câu chuyện thú vị về kiếp nạn 82 của bốn thầy trò Đường Tăng.

Tây Du Ký luôn là một series phim không hề xa lạ với mọi độ tuổi khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim đã từng được “nhào nặn” với nhiều phiên bản khác nhau, nhưng tựu chung mỗi phiên bản đều có những điểm nhấn đặc sắc, ấn tượng riêng.

Đầu năm 2016 sắp tới, bộ phim "Tây du ký: "Lạ" truyện"  (Tên gốc:Journey to the west: Surpise) sẽ ra mắt khán giả như một “món ăn tinh thần” thú vị và mang tính giải trí cao.

Bộ phim khai thác một nội dung mới mẻ về kiếp nạn 82 của bốn thầy trò Đường Tăng. Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân vật Tiểu yêu Vương Đại Chùy.

Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Mặt khác, cuộc đối đầu với Đại Chùy cũng đã trở thành kiếp nạn thứ 82 mà bốn thầy trò họ phải đối mặt trên bước đường đi thỉnh kinh của mình.

 

 

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim

Phim quy tụ các diễn viên: Bạch Khách trong vai Vương Đại Chùy, Mã Thiên Vũ vai Mộ Dung Bạch, Trần Bách Lâm vai Đường Tăng, Lưu Tuần Tử Mặc vai Tôn Ngộ Không, Mike D. Angelo vai Trư Bát Giới, Dịch Tiểu Tinh vai Sa Tăng, Cổ Linh vai Cổ Linh Nhi, Tằng Chí Vỹ vai Thổ địa, Đồng Lệ Á vai Yêu tinh Bọ cạp và Kiều Nhậm Lương vai Bôn Ba Nhi Bá…

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 08/01/2015.


Ý kiến bạn đọc