Phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc sốt vé

07:26, 11/12/2015
|

(VnMedia) - "Hùng Ali" - bộ phim điện ảnh đầu tay của Ưng Hoàng Phúc bất ngờ gây sốt phòng vé khiến cho nam ca sĩ bày tỏ, anh như đang sống lại với thời kỳ đỉnh cao của mình trong sự nghiệp ca hát.

Chính thức ra rạp từ ngày 4/12, bộ phim Hùng Ali của đạo diễn Lâm Lê Dũng đã tạo được hiệu ứng khi liên tục tạo nên cơn sốt cháy vé tại các cụm rạp tại TP.HCM. Tại các cụm rạp mà đoàn làm phim thực hiện cinetour, khán giả đã xếp hàng dài chờ đợi để giao lưu cùng Ưng Hoàng Phúc, nhân vật chính của bộ phim cũng như các diễn viên khác của đoàn làm phim Hùng Ali. Nhiều khán giả chia sẻ họ thật sự bất ngờ khi thần tượng của mình có thể thực hiện những pha võ thuật đẹp mặt, cùng những cảm xúc thăng trầm của nhân vật trong bộ phim điện ảnh đầu tay như thế.

Ưng Hoàng Phúc ra mắt khán giả cùng đoàn làm phim
Ưng Hoàng Phúc ra mắt khán giả cùng đoàn làm phim

Hùng Ali là bộ phim kể về những mối quan hệ trong thế giới xã hội đen, ở thế giới đó, tồn tại những sự thanh lí lẫn nhau, đôi khi kẻ đặt bẫy lại sống trong sự đau khổ và dằn vặt khôn nguôi. Thông qua nội dung bộ phim, những người thực hiện bộ phim Hùng Ali còn muốn gửi gắm đến người xem những tình cảm sâu sắc, những phút suy ngẫm về cuộc sống, dù bạn là ai, ở đâu, làm gì thì tận sâu trong lòng họ vẫn tồn tại một thứ đó là tình cảm, tình nghĩa với anh em bạn bè. Cuộc sống không ai không có vấp ngã, quan trọng có biết đứng lên đi tiếp hay mãi lún sâu xuống mà thôi. Cũng vì hiểu được những điều ấy, “Hùng Ali “ – nhân vật chính của phim đã đứng lên, đi tìm lại chính bản thân mình, rũ bỏ lại những quá khứ lầm lỡ, những sai lầm để làm lại mình, tự bước đi trên chính đôi chân của mình tìm lại một cuộc sống mới, một cuộc sống bình yên thanh thản.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Chí Tài, Long Nhật… đem đến cho khán giả những phút giây gay cấn hay trầm lắng để chúng ta có thể hiểu hơn về cuộc sống của những con người trong xã hội đen, không phải ai cũng xấu.

Rạp kín chỗ
Rạp kín chỗ xem "Hùng Ali"

Ngay trong tuần lễ phát hành đầu tiên, bộ phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc đã tạo nên cơn sốt nhẹ khi các phòng vé đều gần như kín người xem. Bộ phim tuy còn một số hạn chế, nhưng đã nhận được sự mở lòng của đông đảo khán giả, những ý kiến phản hồi đều theo chiều hướng tích cực và lạc quan. Dù không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, lại gặp những vấn đề về sức khoẻ trong quá trình trước và khi làm phim nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn xoá bỏ được định kiến về việc “ca sĩ đóng phim”. Với những tín hiệu đáng mừng này, cựu thành viên của nhóm nhạc 1088 chia sẻ anh sẽ tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc và điện ảnh hoàng tráng hơn, với sự tâm huyết yêu nghệ thuật một cách nghiêm túc.


Ý kiến bạn đọc