Biểu tượng gợi cảm Nhật bỏ chạy khỏi chồng đại gia

11:07, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Ryoko Yonekura 39 tuổi,  biểu tượng gợi cảm Nhật Bản được cho là đã chia tay với người chồng đại gia kém mình hai tuổi chỉ sau 3 tháng kết hôn vì bị ngược đãi đánh đập.

Ryoko Yonekura và hôn phu doanh nhân kết hôn hồi tháng 12 năm 2014. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau ngày cưới, người đẹp nổi tiếng Nhật Bản đã âm thầm dọn ra khỏi căn hộ cao cấp nơi sinh sống cùng chồng và trở về sống tại căn hộ cao cấp riêng của mình.  Điều này cho thấy khả năng tan vỡ của cặp đôi là rất cao.

Trả lời phỏng vấn hôm 9/12, Ryoko Yonekura chỉ úp mở về cuộc hôn nhân của mình, cô cho biết, hy vọng năm mới sẽ cho cô cơ hội phát triển sự nghiệp và gặp gỡ người "thích hợp".

Theo một nguồn tin, ngay cả trước khi cưới, Ryoko Yonekura và hôn phu đã cãi nhau suốt ngày vì những mâu thuẫn trong quan điểm sống. Cộng vào đó, Ryoko Yonekura muốn giảm công việc và dành nhiều thời gian cho chồng với hy vọng sinh con trước tuổi 40, nhưng chồng cô mải mê sự nghiệp tới mức thờ ơ với mối quan hệ vợ chồng. Rốt cuộc, kết hôn được vài tháng, họ "đường ai nấy đi". Hiện tại, Ryoko Yonekura sống trong căn hộ cao cấp riêng của mình. 

sở hữu thân
Ryoko Yonekura sở hữu thân hình siêu mẫu nóng bỏng

Trong khi Ryoko Yonekura không chính thức xác nhận việc ly dị, quản lý của cô vẫn ra sức phủ nhận. Phía này cho biết dù có những mâu thuẫn nhưng vợ chồng Ryoko Yonekura chưa ly hôn, và "tin đồn chỉ là thất thiệt". Phía này cũng phủ nhận thông tin "biểu tượng gợi cảm" bị chồng bạo hành về thể xác và tinh thần, nhiều lần bị thương tích trên cơ thể. 

Ryoko Yonekura là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Nhật Bản, cô nổi tiếng bởi hình thể đẹp nuột nà, bốc lửa. Trong sự nghiệp, cô thành công với vai trò người mẫu, diễn viên và tham gia khá nhiều những tác phẩm giá trị của màn ảnh xứ anh đào


Ý kiến bạn đọc