Xem chung kết Hoa hậu Liên lục địa trên kênh nào?

14:36, 18/12/2015
|
(VnMedia) - Đêm nay vào lúc 2 giờ sáng (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Liên lục địa sẽ diễn ra tại Đức. Những khán giả yêu thích và ủng hộ cho Hà Thu có thể theo dõi thành tích của cô trên link http://www.missintercontinental.com/tv/.
 
Hà Thu trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa
Hà Thu trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa

Chỉ còn khoảng 12 tiếng đồng hồ nữa, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa sẽ diễn ra tại Đức. Hiện tại Hà Thu đang nỗ lực và sẵn sàng cho đêm chung kết. Cô sẽ mặc trang phục dạ hội của NTK Vincent Đoàn và sẽ tham gia đầy đủ các phần thi của chương trình. 

Dự kiến, Top 16 của cuộc thi sẽ được công bố ngay từ đầu (trong đó có 1 vị trí do khán giả bình chọn. Khán giả bình chọn cho đại diện VN có tên trong top 16 tại đường link  http://www.pageantvote.net/pageants/363/contestants/3343 ). Sau đó sẽ là các phần trình diễn trước khi kết quả cuối cùng được xướng lên.
 
Hà Thu nỗ lực trước thềm chung kết
Hà Thu nỗ lực trước thềm chung kết
 
Ngoài danh hiệu Hoa hậu và Á hậu, các giải thưởng về trang phục truyền thống, trình diễn bikini, trang phục dạ hội, người đẹp ảnh... cũng sẽ được công bố ngay đêm chung kết.
 
Khán giả có thể theo dõi cuộc thi trên link  http://www.missintercontinental.com/tv/ lúc 02h00 sáng ngày 19/12/2015 (theo giờ Việt Nam). Hình ảnh sau cuộc thi sẽ được update liên tục trên website chính thức của cuộc thi và trang fan page  https://www.facebook.com/worldbeautyorganization/
Hà Thu ghi điểm với những món quà độc đáo tặng các người đẹp
Hà Thu ghi điểm với những món quà độc đáo tặng các người đẹp

 


Ý kiến bạn đọc