Huấn luyện viên X-Factor Anh quốc đến Việt Nam

10:57, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Sự trở lại của H-Artistry 2015 với những nghệ sỹ hàng đầu như Rita Ora, Lucky J, Cường Seven, Ngọc Trâm và Bảo Kun đã một lần nữa khẳng định H-Artistry tiếp tục mang đến cho khán giả Việt những trải nghiệm khó quên.

Huấn luyện viên X-Factor Anh quốc Rita Ora sẽ đến Việt Nam và trình diễn tại Đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ hai được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 21/12/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Đường Nguyễn Du, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh)

Rita
Rita Ora

Rita Ora bắt đầu sự  nghiệp của mình từ năm 17 tuổi. Tính đến 2015, cô đã có 2 album đình đám và luôn đạt  top 1 UK singles chart : R.I.P (2012) và I will never let you down  (2013). Bên cạnh đó, cô còn hợp tác với các  ngôi sao lớn như nữ hoàng nhac Pop: Madonna (Bitch I'm Madonna).

Ngoài giọng ca đầy nội lực và một cá tính mạnh mẽ, Rita Ora  còn khá có duyên với điện ảnh khi cô chỉ mới 13 tuổi trong series phim truyền hình The Brief và Spivs (2014). Mới đây nhất, cô đã thủ vai em gái Mia Grey trong bộ phim bom tấn Fifty shade of Grey và nữ tay đua trong phần 6 của  bộ phim The Fast and Furious. Các chương trình truyền hình tầm cỡ quốc tế cũng nhận thấy được tài năng của  nữ ca sĩ  đến từ Anh Quốc này và mời cô tham gia với vai trò Giám khảo khách mời tại The X Factor 2012 cũng như giám khảo chính thức của cuộc thi The X Factor Anh Quốc năm 2015.

Cô sẽ tới Việt Nam và trình diễn tại sân khấu Hennessy vào tối 21/12 tới đây. Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc cũng đang được nhiều fan chờ đợi sự xuất hiện của họ tại Việt Nam. Mặc dù Lucky J còn khá mới mẻ với công chúng, mỗi một thành viên của nhóm đều đã là những nghệ sĩ nổi tiếng với sự nghiệp vững chắc trong nền công nghiệp K-pop. Mỗi một thành viên của Lucky J là một cá tính riêng nhưng đều có chung một khởi đầu từ Hiphop và điều đó đã tạo nên phong cách riêng của họ bằng sự hoà trộn của nhiều phong cách âm nhạc độc đáo. 

Lucky-J
Lucky J

Việt Nam cũng có ba giọng ca trẻ sáng giá cùng trình diễn là Ngọc Trâm, Bảo Kun và Cường seven. Ngọc Trâm từng lọt Top 6 của The Voice và đã chiến thắng ở cuộc thi Dám chinh phục ước mơ mùa 2. Gia Bảo (nghệ danh Bảo Kun) giành giải thưởng trong cuộc thi Hotvteen và hai năm sau, Bảo Kun lập nên kỳ tích khi có tên trong Top 3 của chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao và giành được nhiều sự quan tâm của công chúng yêu âm nhạc. Bảo Kun đã dành được giải nhì cuộc thi Dám chinh phục ước mơ mùa 2 chứng minh khả năng của mình qua việc hát nhiều thể loại khác nhau.

Cường Seven bắt đầu sự nghiệp là một dancer chuyên nghiệp cho công ty giải trí Scared Entertainment. Với cộng đồng yêu Hiphop và nhạc trẻ Việt Nam, Cường Seven là một cái tên quen thuộc với thành tích đạt nhiều giải nhất trong những cuộc thi Hiphop dance toàn quốc.


Ý kiến bạn đọc