Diva Hồng Nhung thán phục tài năng tân quán quân Học viện ngôi sao

14:21, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Chiến thắng sát nút Khắc Minh, Thảo Nhi đã xuất sắc bước lên ngôi quán quân Học viện ngôi sao khi được cả ba thành viên ban giám khảo đánh giá cao. Ca sĩ Hồng Nhung đã phải bày tỏ sự thán phục và chia sẻ "xin được nhận em là đồng nghiệp của Hồng Nhung".

Bằng tỷ lệ bình chọn 115,06% từ ba giám khảo là Giám đốc học viện nhạc sĩ Huy Tuấn, biên đạo múa Alex Tú Nguyễn, chuyên gia khách mời - diva Hồng Nhung và khán giả, Thảo Nhi là quán quân mới của Học viện ngôi sao mùa thứ 2.

Trong mùa giải thứ hai, Thảo Nhi đã được coi là đối thủ đáng gờm tại Học viện ngôi sao. Cô gái cá tính này sở hữu giọng hát đầy nội lực và một khả năng làm mới rất riêng những ca khúc vốn đã được ca sĩ khác thể hiện thành công. 

Sinh năm 1996 tại thành phố Huế, Thảo Nhi đã từng gặp nhiều trắc trở trên con đường âm nhạc vì không được gia đình đồng ý. Các phần thi của Thảo Nhi luôn được chờ đón và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn từng nhận xét Thảo Nhi là “sản phẩm” hoàn hảo nhất của Học viện ngôi sao, và cũng là thí sinh “khó đoán” nhất. Bởi lẽ trên sân khấu, Thảo Nhi “biến hóa” rất đa dạng. Khán giả đã từng thấy một Thảo Nhi đầy gai góc với Bí mật người ra đi White love, đã chứng kiến một Thảo Nhi nhẹ nhàng, nữ tính với Make you feel my love, Một mình. Có hôm, Nhi lại trẻ trung, hồn nhiên với Vì tôi còn sống hay rất biết cách “chiều” fan Kpop khi cover thành công ca khúc Come back home của 2NE1. 

Tại trận chung kết kịch tính, mở đầu phần thi, Thảo Nhi lựa chọn ca khúc nổi tiếng See you again trong phim điện ảnh Fast and Furious cộng với một đoạn lời Việt ngắn do ca sĩ Hoàng Tôn viết lời để khẳng định hình ảnh của mình. Sau phần thi của Thảo Nhi, Hồng Nhung đã chia sẻ cô cảm thấy lo cho các học viên tiếp theo vì đây là một tiết mục rất tốt đã cho thấy sự thành công của bài hát mở màn. 

Thảo Nhi

Sau đó, cô gái này gây ấn tượng khi tỏa sáng với bản cover single đầu tay của mình trên sân khấu. Single Lá rớt trên vai được Thảo Nhi dành ra 7 tiếng đồng hồ để cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và ekip làm nên một bản thu âm hoàn chỉnh. Bản cover mới của Thảo Nhi đã nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia. Ca sĩ Hồng Nhung cho biết cô không hề cảm thấy đây là một phần thi mà đơn thuần chỉ là một phần biểu diễn thật sự từ 1 ca sĩ chuyên nghiệp. “Sau bài hát này, xin được nhận em là một đồng nghiệp của Hồng Nhung” – diva Hồng Nhung khẳng định. 

Bài hát cuối cùng mà Thảo Nhi trình diễn trong đêm hôm qua là ca khúc mang tên Trái đất tròn (sáng tác Hải Bột). Thảo Nhi cho biết đây là bài hát mà Nhi rất yêu thích, tuy nhiên lần biểu diễn trước ở liveshow thứ 8 đã chưa làm Nhi thật sự hài lòng. Vì vậy, Thảo Nhi đã quyết định thể hiện bài hát này một lần nữa trên sân khấu. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh nhận thấy ở Thảo Nhi có sự tinh tế và chuyên nghiệp trong giọng hát. 

Thảo Nhi lên ngôi quán quân Học viện ngôi sao
Thảo Nhi lên ngôi quán quân Học viện ngôi sao

Với tất cả sự nỗ lực đó, Thảo Nhi đã dành được hoàn toàn 100% sự bình chọn từ ban giám khảo và xuất sắc vượt qua Khắc Minh để chiến thắng tại Học viện ngôi sao 2015. 

Tại chung kết, Khắc Minh và Phú Thiện cũng có sự lột xác trên sân khấu Học viện ngôi sao và đứng ở vị trí Á quân. Khắc Minh đã trình diễn ca khúc Still loving you, cover single Có đôi khi và trình bày lại ca khúc Linh hồn và thể xác của Nguyễn Hải Phong. Phú Thiện mang đến sân khấu ca khúc Quay về với phần vũ đạo đẹp mắt, cover single Lười và cống hiến cho khán giả ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh kết hợp hài hoà giữa chất giọng cao vút đầy tinh tế, tiếng violon da diết và sự mộc mạc

Phú Thiện
Phú Thiện

Dù chàng trai Khắc Minh có tới hơn 70% lượt bình chọn của khán giả, nhưng cộng với số điểm của ban giám khảo, anh cũng không vượt qua được con số 115,06% của Thảo Nhi để chiến thắng tại chung kết. 

Khắc Minh
Khắc Minh

Có mặt với tư cách khách mời biểu diễn cho đêm chung kết, các ca sĩ Vũ Cát Tường, Trang Pháp, Hòa Minzy và PB Nation đã đem đến cho khán giả những tiết mục hoành tráng cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi nghệ sĩ với những phong cách âm nhạc khác nhau đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa với những giây phút bùng nổ trên sân khấu.

Hòa Minzy
Quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên Hòa Minzy

Nếu như Vũ Cát Tường “ưu ái” đem đến sân khấu Học viện ngôi sao bài hát mới nhất của mình mang tên với những động tác vũ đạo theo hơi hướng đương đại, PB Nation mở màn đầy sôi động với ca khúc Uptown Funk theo phong cách EDM thì Trang Pháp lại mang đến một không khí hoàn toàn khác lạ với ca khúc At the top do chính cô sáng tác cùng màn vũ đạo cực “bốc lửa”. Đặc biệt, đêm chung kết còn có sự góp mặt Quán quân Học viện ngôi sao 2014 Hòa Minzy với single mới nhất có tên gọi Mưa nhớ.


Ý kiến bạn đọc