Á hậu Quốc tế Thúy Vân tin Lan Khuê sẽ tỏa sáng tại Miss World

07:03, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Á hậu 3 Quốc tế Thúy Vân bày tỏ sự tin tưởng vào đàn chị Lan Khuê sẽ có được sự tỏa sáng tuyệt vời tại chung kết Hoa hậu Thế giới.

Chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tại Nhà hát Beauty Crown Grand. Đại diện nhan sắc Việt Nam - Lan Khuê đang có những thành tích rất tốt khi lọt Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất, top 30 Top Model. Cô được Missosology dự đoán vào top 10 chung cuộc và được các chuyên gia nhan sắc hàng đầu thế giới khen ngợi về vóc dáng và khả năng đứng ở những vị trí cao cuộc thi. 

Lan Khuê đang có thành tích rất tốt tại Miss World
Lan Khuê đang có thành tích rất tốt tại Miss World

Tại chung kết, Lan Khuê sẽ cạnh tranh nhan sắc với khoảng 140 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Là một người mẫu chuyên nghiệp, cùng với thành tích giải ba cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, lọt top 36 cuộc thi Người mẫu thế giới 2012 và Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Lan Khuê được tin tưởng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này sau thành công của Thúy Vân. 

Trở về Việt Nam với chiến thắng vẻ vang là Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân bày tỏ “Sau khi theo dõi hành trình của chị Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới,  Vân nhận thấy những gì chị Khuê đã chuẩn bị với gần một năm từ khi kết thúc cuộc thi Hoa khôi Áo dài thật sự rất tốt, cùng với sự hỗ trợ rất đắc lực từ ekip chuyên nghiệp của mình. Trong các phần thi thì chị Khuê luôn giữ được sự nổi bật và Vân mong chị sẽ tiếp tục giữ được tinh thần thoải mái và tự tin để toả sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sắp đến".

Á hậu 3 Quốc tế Thúy Vân
Á hậu 3 Quốc tế Thúy Vân

Trương Diệu Ngọc lại gửi lời chúc mừng "Lan Khuê là 1 cô gái đầy sự tự tin và bản lĩnh. Càng ngày em ấy càng thuyết phục tất cả mọi người bằng sự quyết tâm của mình. Ai cũng có quyền kì vọng Lan Khuê sẽ có cơ hội góp mặt ở top 10, top 5, thậm chí là trở thành 1 trong 3 ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới. Với riêng Ngọc, Ngọc chỉ chúc Khuê thể hiện hết sự hiểu biết và kĩ năng của mình tại đấu trường nhan sắc lớn này, khiến cho thế giới nhớ đến 1 đại diện của Việt Nam đầy kiêu hãnh, thanh lịch, toả sáng. Và Ngọc nghĩ rằng Khuê luôn ý thức được điều đó để góp phần đưa nhan sắc Việt Nam lên 1 tầm cao mới".

Chị cả của nhà chung Hoa khôi Áo dài Phan Thanh Nhàn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lan Khuê. Cô chia sẻ “Trong suốt một quá trình được cùng các em gái "Hoa khôi áo dài" sinh hoạt, học tập và rèn luyện tại Lâu đài sắc đẹp, Lan Khuê thật sựlà một cô gái đặc biệt đối với tôi, bởi em ấy không chỉ là một cô gái có "đôi chân dài miên man", sắc đẹp lôi cuốn mà còn thuyết phục tôi bởi một bản lĩnh thép, cùng trái tim chân thành. Khuê cho tôi thấy được rằng, nếu bạn đã cố gắng mà chưa đạt được điều bạn mong muốn, thì bạn nên... cố gắng hơn! Chính vì vậy, trong quá trình theo dõi cuộc thi Hoa hậu Thế giới mà em đang tham gia, tôi có một niềm tin rằng em sẽ không làm cho mọi người thất vọng. Sự cam kết, nỗ lực và phấn đấu của em làm tôi càng thêm yên tâm, Lan Khuê sẽ làm thật tốt và tốt nhất có thể tại cuộc thi này, để chứng minh cho tất cả mọi người thấy, em ấy đủ bản lĩnh để có thể vượt qua tất cả, giành lấy chiến thắng vẻ vang. Hãy vững tin vào điều đó em nhé!!!".

Chị cả của nhà chung Hoa khôi Áo dài Phan Thanh Nhàn
Chị cả của nhà chung Hoa khôi Áo dài Phan Thanh Nhàn

Cũng với niềm tự tin ấy, bạn đồng hành với Lan Khuê tại Hoa khôi Áo dài là Nguyễn Thu Thủy tin tưởng Lan Khuê sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam bởi Lan Khuê là cô gái có tinh thần và ý chí kiên cường. 

Gây ấn tượng đặc biệt từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài, cô sinh viên tiếng Đức của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn luôn có sự hòa nhã và rất thông minh. Vì thế, với Ngọc Anh Thư, thì "Lan Khuê là 1 cô gái thông minh, nhạy bén, Khuê không phải là 1 cô gái sôi động nhưng ở Khuê có sự thu hút đặc biệt làm cho người đối diện phải tò mò về cô ấy. Khuê tuy nói không nhiều nhưng lại thân thiện và hoà nhã, toát lên được cái tính cách ôn hoà, thông thái và văn minh của 1 cô gái trẻ. Thư tin rằng với cái tính cách đấy Trần Ngọc Lan Khuê - đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss World 2015 sẽ thật sự toả sáng. Hãy tự tin toả sáng Khuê nhé , Khuê không chỉ 1 mình mà còn có hàng triệu người dân Việt Nam luôn theo dõi, ủng hộ tin thần cho Khuê. Hãy nổ lực hết mình và chiến đấu hết sức. Thành công sẽ đến!".

Chung kết Hoa hậu hoàn vũ diễn ra vào 20h ngày 19/12 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc