"Chân dài" Phan Như Thảo đồng ý làm vợ hai chồng cũ Ngọc Thúy

17:14, 07/11/2015
|

Ngày 7/11, lễ ăn hỏi của Phan Như Thảo và đại gia Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy đã được tổ chức kín đáo với sự có mặt của gia đình bạn bè.

Thông tin về hôn lễ của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ, bởi họ giữ kín mối quan hệ của mình trong suốt thời gian quen và yêu nhau.

Phan Như Thảo, Đức An, chồng cũ, Ngọc Thúy, đính hôn, kiện
Phan Như Thảo bí mật đính hôn với doanh nhân Đức An, chồng cũ Ngọc Thúy. Cô từng diện váy cưới trong một show diễn thời trang

Một người bạn thân của Phan Như Thảo tiết lộ, cô và đại gia Đức An yêu nhau đã được gần một năm. Tình cảm bền vững, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Trước đó, cô từng có mối tình lâu năm với một doanh nhân tên Trung trong ngành rượu khá nổi tiếng ở Sài Gòn, còn chồng cũ Ngọc Thúy cũng dính ồn ào với các người đẹp như Thu Hằng, hoa hậu Thùy Dung.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM, khách mời rất hạn chế, không gian màu trắng và xanh chủ đạo. Người mẫu Ngọc Thạch, Phạm Anh Thư, chuyên gia trang điểm Huấn là những nhân vật hiếm hoi trong làng giải trí đến dự lễ ăn hỏi.

Phan Như Thảo, Đức An, chồng cũ, Ngọc Thúy, đính hôn, kiện
Ngọc Thạch là một người bạn rất thân của Phan Như Thảo, cô bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chúc mừng cho bạn

Vốn kín tiếng chuyện đời tư thời gian gần đây nên Phan Như Thảo không chia sẻ nhiều. Cô giờ đây cũng ít hoạt động showbiz hơn trước.

Khách mời tại bữa tiệc rất hạn chế và không có sự góp mặt của truyền thông
Khách mời tại bữa tiệc rất hạn chế và không có sự góp mặt của truyền thông

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài nghề người mẫu, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Cuối năm 2011, Như Thảo tạm dừng hoạt động tại Việt Nam để sang Singapore học. Năm 2013, cô tham gia  Asia’s Next Top Model mùa thứ hai. Tuy không đoạt giải ở sân chơi này, cuộc thi mang đến cho Phan Như Thảo cơ hội phát triển nghề người mẫu tại các nước châu Á. Phan Như Thảo là người mẫu biết giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng. Cô luôn cầu tiến và phấn đấu để khẳng định bản thân trong nghề người mẫu lẫn diễn viên.

Doanh nhân Đức An và cựu người mẫu Ngọc Thúy ly hôn vào năm 2008. Đến nay, anh và vợ cũ vẫn vướng vào vụ tranh chấp khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng. Cả hai có với nhau hai con gái. Hiện Ngọc Thúy cùng hai con định cư ở Mỹ và đã  có tình yêu mới với một luật sư.

 


Ý kiến bạn đọc