Hoa khôi Áo dài sẽ "đắt sô" nhờ hiệu ứng Á hậu Thúy Vân

07:15, 07/11/2015
|

(VnMedia) - Thành tích nổi bật của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế khiến cuộc thi truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai đang trở thành tâm điểm chú ý của các nhan sắc Việt.

Các người đẹp nhắm tới cuộc thi trong nước này để tìm kiếm cơ hội đại diện cho Việt Nam đến với các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới.

Ngày 5/11/2015 có lẽ là ngày sẽ đi vào lịch sử nhan sắc Việt Nam khi Phạm Hồng Thuý Vân - Á khôi 1 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa đầu tiên, đã được xướng tên đầy trang trọng ở vị trí Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International), 1 trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và uy tín nhất thế giới.

Thúy Vân giành ngôi Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế

Thành công của cô gái trẻ 22 tuổi này không chỉ là niềm tự hào cho cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam nói riêng, mà còn trở thành cột mốc quan trọng đưa Việt Nam ghi dấu ấn mới trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Đây sẽ là bước đệm vững chắc và tạo sự khích lệ lớn dành cho hai đại diện còn lại của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 là Hoa khôi Lan Khuê và Á khôi 2 Lệ Quyên khi tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia trong những ngày tới.

Hạnh phúc chia sẻ khi được xướng tên trở thành Á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế 2015, Thuý Vân cho biết: “Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là ngôi vị trong mơ của Thúy Vân. Tự hào, hạnh phúc và muốn chia sẻ niềm vinh dự này đến mọi người là cảm giác của Vân vào lúc này. Đó là thành quả chứng tỏ những nỗ lực, cố gắng không ngừng mà tôi cũng như êkíp trải qua suốt gần 1 năm qua. Hoa hậu Quốc tế 2015 là một trải nghiệm quý báu và rất đáng nhớ với Thúy Vân vì cho Vân cơ hội thể hiện bản thân, kết bạn với các thí sinh khác, và tôn vinh tình yêu với đất nước mình.

Nhân đây, Vân cũng muốn gửi lời tri ân đến VTV – Đài truyền hình Việt Nam, Ban tổ chức Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Cuộc thi là một trải nghiệm đẹp của Thúy Vân và cũng là nơi cho Vân cơ hội được bay xa hơn với ước mơ của mình ở Hoa hậu Quốc tế. Nơi đây đã dạy cho Vân nhiều điều, mà trong đó có những kỹ năng giao tiếp quốc tế quan trọng và thiết thực khi đi thi ở nước ngoài. Thúy Vân hy vọng chương trình sẽ tiếp tục tìm kiếm và đào tạo được nhiều gương mặt nổi bật và ấn tượng để tranh tài ở các cuộc thi thế giới vào năm tới. Chúc các bạn thí sinh sẽ xem đây là một sân chơi bổ ích và hãy tham gia với tinh thần tự do thể hiện bản thân và hướng đến những mục tiêu cao cả và sống thật có ích với cộng đồng”.

Với những trải nghiệm đáng nhớ và kinh nghiệm quý báu mà Thuý Vân có được tại sân chơi quốc tế vừa qua, hy vọng cô gái này sẽ sớm chia sẻ và truyền đạt lại cho những thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam ở những mùa sau.

Cuộc thi Hoa khôi Áo dài mùa hai đang khởi động tuyển sinh, hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt của rất nhiều nhan sắc Việt Nam

Là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, Hoa khôi Áo dài Việt Nam  – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới không chỉ mang đến cơ hội cho các thí sinh được huấn luyện và đào tạo những kiến thức và kỹ năng cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế, bởi những chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, mà còn mở ra cánh cửa để họ đặt chân đến các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Từ những bài học đầu tiên để làm quen với sàn diễn như trình diễn sân khấu, tạo dáng và diễn xuất trước ống kính, đến những kiến thức cơ bản về lịch sử, văn hoá hay những kỹ năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn, ứng xử trước công chúng, nghi thức ngoại giao cơ bản… đã tạo nền tảng để các thí sinh ngày càng hoàn thiện bản thân, và quan trọng hơn, sẽ trở nên tự tin và phát huy hết khả năng trước áp lực của các cuộc thi nhan sắc.

Chính việc đào tạo toàn diện và bài bản về hình thể, ngôn ngữ và tri thức theo tiêu chí của từng cuộc thi sẽ là khởi đầu quan trọng, là hành trang giúp các thí sinh tiếp tục nỗ lực, ngày càng toả sáng và ghi dấu ấn riêng trên đấu trường nhan sắc quốc tế - Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Với thành công của Thuý Vân, chương trình hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ khi bước qua mùa thứ hai được tổ chức trong thời gian tới. Ngay từ bây giời, để đăng ký tham gia chương trình, các ứng viên có thể truy cập qua website http://duongtoivuongmien.vtv.vn để điền thông tin theo yêu cầu.

 


Ý kiến bạn đọc