Sợ MU ve vãn, Chelsea vội vàng "trói chân" Fabregas!

06:20, 01/11/2017
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch giữ chân Fabregas tới năm 2020, sau khi Man Utd có ý định chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

Ông Mourinho đang muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ
Ông Mourinho đang muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ

Tờ The Times hôm qua 31/10 cho hay, HLV Mourinho đã đề xuất với ban lãnh đạo “quỷ đỏ” cần tuyển mộ thêm một tiền vệ chất lượng cho Man Utd, trong bối cảnh Marouane Fellaini và Paul Pogba vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương.

Fabregas là một trong những mục tiêu “người đặc biệt” hướng tới. Cậu học trò cũ của ông Mourinho dư thừa kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, kỹ thuật hoàn hảo cùng nhãn quan chiến thuật tốt nên sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Man Utd vốn bị chê là thiếu sáng tạo dưới thời HLV Mourinho.

Hiện cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2019. Tuy nhiên, “The Blues” đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới để “trói chân” Fabregas nhằm tránh nguy cơ bị Man Utd cướp mất tiền vệ quan trọng.

Tuy nhiên, do đã đề ra chính sách chỉ ký hợp đồng 12 tháng với cầu thủ ngoài 30 tuổi nên xem ra việc Chelsea thuyết phục được Fabregas tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge không hề dễ dàng.

Đó cũng chính là kẽ hở Man Utd có thể lợi dụng để tấn công mục tiêu của mình với một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương hấp dẫn hơn.

Trong tình thế này nhiều khả năng Chelsea sẽ phải linh hoạt hơn trong chính sách gia hạn hợp đồng. Như trường hợp của Gary Cahill được “The Blues” ký thêm hợp đồng 4 năm chỉ vài tuần trước khi trung vệ này bước sang tuổi 30 (thời điểm tháng 12/2015).

Minh Quang (Times)


Ý kiến bạn đọc