Cầu thủ Girona trả thù Ramos thay cho Messi!

14:36, 30/10/2017
|

(VnMedia) - Không chỉ thua cay đắng trước Girona, đội trưởng của Real Madrid - Sergio Ramos còn nổi cơn tam bành khi bị đối thủ tái diễn trò ném bóng trêu ngươi của chính mình.

Real Madrid đã bại trận thảm hại với tỉ số 1-2 trong chuyến làm khách của đội bóng yếu Girona dù đã sớm dẫn bàn nhờ công của Isco. Đây là trận thua thứ 2 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở La Liga mùa giải này.

Kết quả trên khiến Real Madrid tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 và kém Barcelona tới 8 điểm. Khoảng cách quá lớn về điểm số chỉ sau 10 vòng đấu khiến người hâm mộ đội bóng này lo ngại đội nhà khó có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Còn với Girona, đội nhà được một phen hả hê khi họ là đại diện của xứ Catalan, vùng đất đang đòi tách ra khỏi Tây Ban Nha dù ở thế yếu nhưng đã ngược dòng thành công trước Real Madrid vốn mang danh là đội bóng của Hoàng gia Tây Ban Nha.

*Clip Ramos bị cầu thủ Girona chọc tức

 

 

Cay đắng hơn cả có lẽ là đội trưởng của Real Madrid - Sergio Ramos. Không lâu sau khi giở trò chơi xấu bằng cách cố tình ném bóng khi Messi lại gần trong trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid tại cúp Nhà Vua, Ramos trở thành nạn nhân của chính trò chơi khăm đó.

Ở phút bù giờ trận gặp Girona, khi đang tìm cách đưa bóng trở lại trận đấu thật nhanh, Ramos đã bị cầu thủ Granell trêu tức bằng việc ném bóng quá tầm với. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã trả đũa bằng cách đẩy ngã Granell và phải nhận thẻ vàng.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Ramos đã bị “quả báo” và Granell đã trả thù đội trưởng Real Madrid thay cho Messi!

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc