Đội hình xuất sắc nhất vòng 10 Premier League: Vắng bóng MU!

18:10, 30/10/2017
|

(VnMedia) - Cuối tuần qua, Arsenal, Liverpool và Man City đều có những chiến thắng rất ấn tượng để tiếp tục cuộc đua tranh quyết liệt ở Ngoại hạng Anh. Nhờ đó 3 đội bóng này đóng góp số đông cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất vòng đấu.

Liverpool sau chuỗi trận thi đấu thất thường đã có được chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà Anfield khi đón tiếp Huddersfield Town - đội bóng mới lên hạng trước đó đã gây bất ngờ khi hạ gục Man Utd với tỉ số 2-1.

Trong khi đó, dù phải làm khách của West Brom nhưng Man City vẫn tiếp tục phô diễn sức mạnh khủng khiếp của mình bằng chiến thắng 3-2 để bỏ cách đội bám đuổi phía sau Man Utd tới 5 điểm.

Cũng ở vòng đấu này, Arsenal tiếp tục tạo thêm một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Sau khi đả bại Everton 5-2 tuần trước, đội bóng của HLV Wenger đón tiếp đội khách Swansea City tại Emirates.

Phút 22, Sam Clucas đã chọc thủng lưới Arsenal. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Sead Kolasinac với 1 pha ghi bàn và 1 tình huống kiến tạo đã giúp “The Gunners” lật ngược thế cờ.

Cũng ở vòng đấu này, Man Utd và Chelsea chỉ có được tỉ số tối thiểu trước các đối thủ Tottenham và Bournemouth.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh

Thủ môn

Joe Hart (West Ham)

Thủ thành người Anh đã dần thích nghi sau khi trở lại với giải Ngoại hạng. Trong trận đấu với Crystal Palace, Joe Hart đã có tới 7 tình huống cứu thua cho đội khách, nhiều hơn bất cứ đồng nghiệp nào ở vòng đấu này, qua đó giúp West Ham có được 1 điểm ở trận hòa 2-2.

Hậu vệ

Joe Gomez (Liverpool)

Cầu thủ này đã chơi rất xuất sắc trong sơ đồ 4 hậu vệ của Liverpool. Hậu vệ phải của “The Kop” thi đấu nổi bật với 125 lần chạm bóng, 102 đường chuyền cùng 2 pha đánh chặn ngoạn mục.

Gomez đã góp công lớn giúp Liverpool giữ sạch mảnh lưới ở cuộc so tài với Huddersfield.

David Luiz (Chelsea)

Cầu thủ người Brazil tiếp tục có màn trình diễn hoàn hảo trong chuyến làm khách của Chelsea trên sân Bournemouth. David Luiz có 3 tình huống đánh chặn và 3 pha phá bóng giải nguy cho đội nhà.

Shawcross (Stoke City)

Ryan Shawcross là cầu thủ chơi nổi bật ở trung tâm hàng phòng ngự 3 người của Stoke City. Dù phải làm khách của Watford nhưng với sự hiện diện của Shawcross, Stoke City vẫn trụ vững trước sức ép mạnh mẽ của đội chủ nhà, đặc biệt sau khi sớm có bàn thắng dẫn trước của Darren Fletcher.

Thống kê cho thấy Shawcross có tới 5 pha đánh chặn chính xác và liên tục có mặt ở những “điểm nóng” trên sân.

Tiền vệ

Kolasinac (Arsenal)

Tân binh của Arsenal đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Swansea City. Sau khi đội nhà bị dẫn bàn ở phút 22, Kolasinac đã ghi bàn từ cú sút rất quyết đoán để quân bình tỉ số 1-1.

Chỉ sau đó 6 phút, cầu thủ này có đường kiến tạo để Ramsey ghi bàn, khép lại cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Arsenal.

Ramsey (Arsenal)

Cùng với Kolasinac, Ramsey là cầu thủ thi đấu xông xáo nhất của Arsenal trong trận đấu với Swansea City. Tiền vệ người xứ Wales ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal trước Swansea City. Anh cũng là người có số lần tắc bóng nhiều nhất trận (3).

Fernandinho (Man City)

Thêm một lần nữa Fernandinho “khai hỏa” cho Man City với cú sút xa quen thuộc. Trong chuyến làm khách của West Brom, cầu thủ người Brazil giúp đội nhà vượt lên dẫn trước từ phút 10 với pha kiến tạo cho Sane lập công.

Chỉ 5 phút sau, Fernandinho đích thân “khai hỏa”, tái lập thế dẫn bàn sau khi đội chủ nhà có bàn thắng quân bình 1-1.

David Silva (Man City)

Không ghi bàn ở trận đấu với West Brom nhưng tầm ảnh hưởng của Silva là rất lớn. Anh tham gia gần như mọi đợt tấn công của Man City, tung ra 2 cú sút nguy hiểm, tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội cùng 3 cú tắc bóng thành công.

Demarai Gray (Leicester City)

Tiền vệ chạy cánh của Leicester City có một ngày hoạt động vô cùng hiệu quả khi đụng độ CLB Everton. Anh là người khởi xướng đợt tấn công dẫn tới bàn mở tỉ số của Vardy ở phút 18.

10 phút sau, đích thân Demarai Gray ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho Leicester City, đồng thời khiến Everton tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng.

Tiền đạo

Andre Ayew (West Ham)

Sau khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Tottenham tại League Cup, Andre Ayew tiếp tục ghi bàn trong chuyến làm khách của Crystal Palace. Đáng tiếc là West Ham đã phung phí cơ hội và để đội chủ nhà gỡ hòa 2-2.

Hazard (Chelsea)

Không chỉ hỗ trợ xuất sắc cho Alvaro Morata, Hazard còn đích thân ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea trong chuyến làm khách của AFC Bournemouth. Cầu thủ người Bỉ còn tạo ra 7 cơ hội cho đồng đội nhưng đáng tiếc không ai tận dụng thành công.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc