Hủy diệt Celtic 7-1, PSG thiết lập kỷ lục Champions League!

09:39, 23/11/2017
|

(VnMedia) - CLB Paris St German (PSG) đã thiết lập kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League khi đè bẹp đội khách Celtic tới 7-1, trong đó có cú đúp bàn thắng của Neymar và Cavani.

Dù đã sớm giành vé vào vòng knock out trước 2 lượt đấu nhưng HLV Unai Emery vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đón tiếp đại diện của bóng đá Scotland.

Thế nhưng, PSG bất ngờ dính bàn thua ngay phút đầu tiên của trận đấu. Từ đường chuyền của đồng đội, M.Dembele ra chân rất nhanh sút tung lưới đội chủ nhà.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì tươi sáng nhất Celtic phô diễn ở trận đấu này vì khoảng thời gian còn lại, họ phải chịu màn tra tấn khủng khiếp của PSG. Với sơ đồ thiên về tấn công 4-3-3 cùng bộ 3 hoàn hảo Mbappe, Cavani và Neymar, PSG nhanh chóng lập lại trật tự.

Phút 9, Neymar tung cú sút chéo góc quân bình tỉ số 1-1 cho PSG. Hơn 10 phút sau, vẫn là Neymar đập nhả như chỗ không người với Marco Verratti trước khi sút tung lưới Celtic.

*Clip PSG hủy diệt Celtic

 

 

Kể từ lúc này, Celtic chỉ còn biết gồng mình lên chịu trận. Kết thúc hiệp 1, tỉ số đã là 4-1 cho đội chủ nhà. Trong 45 phút còn lại, Verratti, Cavani, Alves thi nhau ghi bàn để ấn định chiến thắng 7-1 cho PSG.

Toàn thắng ở cả 5 trận đấu, PSG có trong tay 15 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng B, hơn Bayern Munich 3 điểm.

Trận thắng 7-1 trước Celtic còn giúp thày trò ông Unai Emery đi vào lịch sử giải Champions League với tư cách là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng với 24 bàn, phá sâu kỷ lục cũ do Dortmund thiết lập mùa giải năm ngoái (22 bàn).

Đại diện của League 1 còn có cơ hội tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình khi họ vẫn còn trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Bayern Munich.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc