Liverpool đã "tự sát" trước Sevilla như thế nào?

10:42, 22/11/2017
|

(VnMedia) - Dẫn trước đối thủ tới 3-0 ngay trong hiệp 1, thế nhưng “căn bệnh trầm kha” ở hàng phòng ngự đã khiến Liverpool chỉ có được 1 điểm trước đối thủ Sevilla!

Ngay sau trận đấu giữa Sevilla và Liverpool ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League, báo chí Anh đồng loạt giật tít “Liverpool “tự sát” tại Sanchez Pizjuan!”

Không khó để hiểu vì sao giới truyền thông Anh quốc thất vọng đến vậy với đội nhà nếu biết rằng Liverpool đã chọc thủng lưới đại diện Tây Ban Nha tới 3 bàn chỉ sau 30 phút thi đấu.

Nếu vượt qua Sevilla ở trận đấu này, Liverpool sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp sớm 1 lượt đấu. Mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi khi “The Kop” chơi bùng nổ, phô diễn lối tấn công rực lửa như thường thấy dưới thời HLV Klopp.

*Clip Liverpool "tự sát" trên đất Tây Ban Nha

 

 

Ngay phút thứ 2, Roberto Firmino đã mở tỉ số cho đội khách. Tới phút 30, đội bóng áo đỏ đã dẫn 3 bàn nhờ nỗ lực của Mane và bàn thắng thứ 2 của Firmino.

Những tưởng Liverpool đã sớm hoàn tất mục tiêu thì bất ngờ đã xảy ra. Trong hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ đội bóng Anh mắc liên tiếp sai lầm để Sevilla ghi tới 3 bàn và kết thúc trận đấu với tỉ số 3-3.

Có được 1 điểm ở trận đấu này, Liverpool vẫn dẫn đầu bảng E nhưng phải chờ tới lượt trận cuối cùng mới có thể quyết định số phận của mình.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc