Arsenal tự tin vượt mặt Man City sở hữu "sao" Đức!

06:48, 23/11/2017
|

(VnMedia) - CLB Arsenal đang chạy đua với thời gian để đàm phán sở hữu “sao” trẻ người Đức - Leon Goretzka theo dạng chuyển nhượng tự do, trước sự cạnh tranh quyết liệt tới từ Man City, Juventus.

Goretzka chơi rất ấn tượng trong màu áo Schalke 04
Goretzka chơi rất ấn tượng trong màu áo Schalke 04

Leon Goretzka là cầu thủ trụ cột của Schalke 04, nhưng anh quyết định không gia hạn thời gian thi đấu để tìm bến đỗ mới. Hợp đồng của tiền vệ mới 22 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6/2018. Theo quy định, Leon Goretzka có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào kể từ tháng 1/2018.

Arsenal đã theo dõi sát sao tình hình của Leon Goretzka và đã bắn tin muốn có tiền vệ sáng tạo này trong đội hình của mình từ mùa giải sau. Với tài năng của Leon Goretzka, hiển nhiên anh thu hút sự chú ý của không chỉ đội bóng thành London.

Theo tờ Mail, rất nhiều CLB lớn tại châu Âu trong đó có Man City và Juventus đều mong ngóng tới thời điểm 1/2018 để có thể trực tiếp đàm phán với người đại diện của tiền vệ này.

Đối mặt với khả năng bị cạnh tranh rất cao nhưng Arsenal tự tin sẽ thuyết phục được Leon Goretzka tới sân Emirates. Vì mới mùa hè vừa qua, “The Gunners” đã đưa được Sead Kolasinac -  một cầu thủ khác của Schalke 04 tới Anh thi đấu. Trước đó, Arsenal cũng là bến đỗ của một cầu thủ từng thi đấu tại Bundesliga là  Granit Xhaka.

Năm nay mới 22 tuổi nhưng Leon Goretzka đã có 3 năm thi đấu cho tuyển Đức. Tới nay anh đã có 12 trận đấu cho "cỗ xe tăng" và thể hiện được khả năng ghi bàn đáng nể của mình với 6 lần lập công, trong đó có cú đúp vào lưới đội tuyển Azerbaijan tháng 10 vừa qua tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Còn tại giải quốc nội Bundesliga mùa này, Goretzka đã ghi được 4 bàn thắng sau 9 trận đấu cho Schalke 04.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc