Lacazette hứa đem "ngôi sao" Griezmann về cho Arsenal!

06:16, 03/10/2017
|

(VnMedia) - Tân binh của Arsenal tiết lộ, anh có mối quan hệ đặc biệt thân tình với Antoine Griezmann. Nhờ đó, Lacazette tin tưởng sẽ thuyết phục được người đồng hương chịu đầu quân cho đội bóng thành London.

Đôi bạn thân Lacazette và
Đôi bạn thân Griezmann và Lacazette

 

Griezmann là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB Man Utd mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, do Atl.Madrid bị cấm chuyển nhượng do vi phạm quy định của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) nên thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót.

Trong thế bí, Griezmann đã quyết định gia hạn hợp đồng với Atl.Madrid nhưng sự thực chân sút này vẫn nung nấu ý định rời Tây Ban Nha. Trả lời trên tạp chí bóng đá MDM, Lacazette quả quyết nếu Griezmann tới London, anh sẽ thuyết phục người đồng đội ở tuyển Pháp gia nhập “The Gunners”.

“Chúng tôi là những người bạn thân tình, rất hiểu và hợp nhau cả trong và ngoài sân cỏ. Không cần nhìn tôi cũng biết Griezmann di chuyển ra sao và ngược lại. Nếu cậu ấy tới London thăm tôi, chắc chắn tôi sẽ khuyên Griezmann đầu quân cho Arsenal”, Lacazette nói.

Mặc dù vừa mới chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh nhưng Lacazette bắt nhịp rất nhanh và đã có được 4 bàn thắng sau 7 lần ra sân cho “The Gunners”.

Nói về cuộc sống tại Anh, cựu cầu thủ của Lyon cho biết thời tiết và thức ăn là thử thách với các cầu thủ nước ngoài khi tới đây thi đấu. “Tôi thích London nhưng thời tiết ở đây không thực sự thuận lợi. Còn về ẩm thực, một số người khuyên tôi không nên sử dụng thức ăn của người bản địa vì không tốt cho giới cầu thủ”, Lacazette cười nói.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh, Arsenal đang dần trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. Hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, bắt kịp Chelsea về điểm số và chỉ kém "The Blues" chỉ số phụ.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc