Thành Manchester áp đảo đội hình xuất sắc nhất vòng 7!

16:20, 02/10/2017
|

(VnMedia) - Đều giành những chiến thắng rất ấn tượng ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, hai đội bóng thành Manchester đóng góp tới 6 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất vòng đấu. Trong khi đó, Chelsea và Liverpool hoàn toàn vắng bóng.

Ngoại hạng Anh mới đi được 7 vòng đấu nhưng đã sớm hình thành cuộc đua “song mã”. Man Utd trở về Old Trafford để đón tiếp đội bóng bét bảng Crystal Palace. Vượt trội về sức mạnh nên đội bóng của HLV Mourinho dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0 để tiếp tục duy trì mạch 10 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Không thắng đậm như Man Utd nhưng chiến thắng của Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đơn giản vì đối thủ của “The Citizens” là một Chelsea đang vào phom và thi đấu tại Stamford Bridge. De Bruyne trở thành người hùng của đội khách với pha làm bàn duy nhất giúp Man City tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Với việc cùng thắng ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, hai đội bóng thành Manchester đã sớm hình thành cuộc đua “song mã” khi bỏ cách đội bám đuổi ngay phía sau là Tottenham tới 5 điểm. Nhờ chiến tích này, thành Manchester đã áp đảo danh sách đội hình xuất sắc nhất.

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League (4-4-2)

Thủ môn

Nick Pope (Burnley)

Tới làm khách của Everton, Burnley gây sốc khi đánh bại đội chủ nhà ngay tại Goodison Park nhờ bàn thắng duy nhất của Jeff Hendrick ở phút 21.

Tuy nhiên, để có thể giữ sạch mành lưới trước sức ép rất lớn của một Everton đang khát điểm, Burnley phải nhờ tới phong độ xuất sắc của Pope. Thủ thành này có tới 4 pha cứu thua cho đội nhà.

Hậu vệ

Antonio Valencia (Man Utd)

Valencia một lần nữa được tôn vinh trong đội hình tiêu biểu. Cầu thủ này quán xuyến cực tốt bên cánh trái, ngăn chặn mọi nỗ lực của đội khách Crystal Palace.

Thống kê cho thấy, Valencia có số lần chạm bóng nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Man Utd.

Phil Jones (Man Utd)

Tương tự như Valencia, P.Jones lần thứ 2 liên tiếp có mặt trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh. Anh tiếp tục thể hiện khả năng phòng ngự xuất sắc của mình với 12 tình huống can thiệp, giải nguy cho đội nhà. Để từ đó các đồng đội của anh yên tâm, thoái mái “bắn phá” khung thành của Crysta Palace.

Nacho Monreal (Arsenal)

Hậu vệ trái của Arsenal đã có một trận cầu xuất sắc trước đối thủ Brighton. Không chỉ phòng ngự tốt, cầu thủ người Tây Ban Nha còn giúp đội chủ nhà phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng mở tỉ số.

Trận này Monreal còn tung ra 105 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên tới 97%.

Fabian Delph (Man City)

Cựu cầu thủ của Aston Villa đã giúp HLV Guardiola quên đi sự vắng mặt của cầu thủ Benamin Mendy. Trong trận đấu với Chelsea, Delph có tới 5 cú tắc bóng chính xác, hóa giải hiểm nguy cho khung thành của đội nhà.

Tiền vệ

Fellaini (Man Utd)

Được HLV Mourinho trọng dụng khi Pogba dính chấn thương, cầu thủ người Bỉ đã không khiến “người đặc biệt” phải thất vọng. Trong trận đấu với Crystal Palalce, Fellaini đã lập một cú đúp bàn thắng, góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của “quỷ đỏ” ở vòng 7.

Alex Iwobi (Arsenal)

Trong ngày đóng vai trò thay thế Ozil, bắt cặp với Sanchez để hỗ trợ cho Lacazette, Iwobi đã chơi rất tốt.

Anh là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal và tạo ra 2 tình huống nguy hiểm về phía khung thành Brighton. Màn trình diễn của Iwobi hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giải pháp hơn cho HLV Wenger ở những trận đấu tới.

Kevin De Bruyne (Man City)

Tiền vệ người Bỉ ngày càng hoàn thiện kỹ năng chơi bóng trong màu áo Man City. Ngoài bàn thắng quyết định đem về 3 điểm cho “The Citizens” trong cuộc đấu với Chelsea, De Bruyne còn tạo ra 6 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành “The Blues”.

Marcus Rashford (Man Utd)

Tuyển thủ người Anh dù không ghi bàn nhưng góp công không nhỏ trong chiến thắng “4 sao” của đội nhà.  Cụ thể anh có 2 pha kiến tạo và 4 tình huống gây sóng gió về phía khung thành Crystal Palace.

Tiền đạo

Harry Kane (Tottenham)

“Ngôi sao” của Tottenham tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc với một cú đúp bàn thắng, để “nhấn chìm” tân binh đang thi đấu rất lên chân - Huddersfield Town.

Joselu (Newcastle)

Mũi nhọn của Newcastle đã ghi bàn thắng quý giá giúp “chích chòe” giật lấy 1 điểm từ tay Liverpool trên sân nhà St James Park.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc