Dính chấn thương rất nặng, Ribery giã từ sân cỏ?

11:27, 02/10/2017
|

(VnMedia) - Cuộc khủng hoảng tại Bayern Munich đang diễn biến theo chiều hướng nghiêm trọng hơn, sau khi HLV Ancelotti ra đi, “hùm xám” nhiều khả năng sẽ phải chia tay công thần Ribery khi tiền vệ người Pháp “dính” chấn thương rất nặng ở vòng 7 giải Bundesliga.

Ribery nguy cơ phải giã từ sự nghiệp sớm!
Ribery nguy cơ phải giã từ sự nghiệp sớm!

Cuối tuần qua, nhà đương kim vô địch Bundesliga tới làm khách của Hertha Berlin ở vòng 7 giải Bundesliga. Đội khách sớm dẫn trước đối thủ 2 bàn nhờ công của Hummels và Lewandowski.

Thế nhưng trong hiệp 2, Bayern Munich bất ngờ để Berlin cân bằng tỉ số 2-2 chỉ trong vòng 5 phút. 1 điểm kiếm được ở trận cầu này vẫn giúp “hùm xám” vượt qua Hoffenheim để leo lên vị trí nhì bảng nhưng đã kém Dortmund tới 5 điểm.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hại với Bayern Munich khi Ribery bất ngờ dính chấn thương nặng ở đầu gối ở tình huống anh cố sức khống chế bóng và không hề bị đối phương tác động. Cầu thủ người Pháp đổ gục xuống sân đau đớn và phải nhờ tới đội ngũ y tế để rời sân.

Đội bóng xứ Bavaria chưa có thông báo chính thức tới báo chí về mức độ chấn thương của Ribery. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, đây là chấn thương rất nghiêm trọng.

Trong vài năm trở lại đây, Ribery thường xuyên chấn thương, khiến anh phải bỏ lỡ rất nhiều trận cầu quan trọng cho “hùm xám”. Ở độ tuổi 34 cùng chấn thương nặng ở đầu gối, người ta lo ngại đây sẽ là mùa giải chơi bóng cuối cùng của tiền vệ có biệt danh “mặt sẹo”.

Ngoài việc mất Ribery, Bayern Munich còn cho thấy cuộc khủng hoảng trên băng ghế huấn luyện chưa có hồi kết. HLV tạm quyền Sagnol chưa đủ tầm để chèo lái đội bóng mạnh nhất nước Đức. Điều đó được thể hiện rõ nét ở trận hòa bạc nhược trước Berlin.

Hiện tại, ban lãnh đạo Bayern Munich vẫn đang sốt sắng tìm kiếm người thay thế ông Ancelotti. Tuy nhiên, không có nhiều sự lựa chọn cho “hùm xám” vào thời điểm này khi các chiến lược gia tên tuổi đều đã có “bến đỗ” ổn định.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc