Chelsea, Arsenal,Liverpool bí mật "săn" Muller!

09:50, 07/09/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Đức cho hay, 3 “đại gia” của bóng đá Anh đã bí mật liên hệ với Bayern Munich để chiêu mộ tiền đạo “sát thủ” Thomas Muller.

Muller đang bất bình với ông thày Ancelotti
Muller đang bất bình với ông thày Ancelotti

Tờ Bild hôm qua 6/9 khẳng định, Chelsea, Arsenal và Liverpool đã chạy đua với thời gian trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè để tìm cách thuyết phục Bayern Munich nhượng lại Muller. Tuy nhiên, “hùm xám” đã từ chối hợp tác.

Cũng theo nguồn tin trên, Muller cũng không có ý định rời sân Allianz Arena, nơi anh từng gắn bó trong suốt 17 năm qua. Tuy nhiên, “gió đã đổi chiều” chỉ sau khi giải Bundesliga khởi tranh được ít vòng.

Hôm 26/8 vừa qua, Bayern Munich hành quân tới làm khách của Bremen ở vòng 2 Bundesliga. HLV Ancelotti không sử dụng Muller ngay từ đầu trận và chỉ tung anh vào sân ở giữa hiệp 2 thay thế Ribery. Quyết định của chiến lược gia người Italia khiến Muller bực bội.

Phát biểu sau trận đấu, Muller đã chỉ trích ông thày. “Tôi không hiểu HLV Ancelotti còn không hài lòng điều gì nữa ở tôi. Cá nhân tôi chưa được trao cơ hội để thể hiện hết mình”, tuyển thủ Đức nói.

Đây là lần hiếm hoi Muller tỏ ý không hài lòng với quyết định của HLV Bayern Munich. Giới chuyên gia tin rằng đó là dấu hiệu của mối quan hệ bất ổn giữa 2 thày trò và là cơ hội để Chelsea, Liverpool và Arsenal có thể trở lại bàn đàm phán với Bayern Munich vào tháng 1/2018.

Tuy nhiên, người đồng đội Sami Khedira cho rằng Bayern Munich sẽ giữ chân Muller bằng mọi giá. “Tôi hiểu rất rõ Muller. Cậu ấy luôn nỗ lực thi đấu hết mình mỗi khi xung trận. Lãnh đạo Bayern Munich và HLV Ancelotti đủ khôn ngoan và tỉnh táo để không bán Muller với bất cứ giá nào”.

Minh Quang (Theo Metro)


Ý kiến bạn đọc