Man City chơi đòn hiểm, mua Sanchez với giá siêu rẻ!

15:57, 06/09/2017
|

(VnMedia) - Thay vì mất tới 60 triệu bảng để mua Alexis Sanchez, Man City dự tính chỉ phải chi  ra số tiền bằng 1/3 khi họ trở lại bàn đàm phán với Arsenal vào tháng 1/2018.

HLV Guardiola sắp đón cậu học trò cũ với giá siêu rẻ?
HLV Guardiola sắp đón cậu học trò cũ với giá siêu rẻ?

Như đã biết, trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City gấp rút chạy đua với thời gian để đưa Alexis Sanchez về sân Etihad. “The Citizens” thậm chí còn nâng giá mua cầu thủ người Chile từ 45 lên 55 triệu bảng cùng với khoản tiền lót tay 5 triệu bảng.

Tuy nhiên, đại diện Arsenal khẳng định Sanchez là cầu thủ bất khả xâm phạm, không phải để bán và họ chấp nhận đối mặt với nguy cơ mất trắng cựu cầu thủ của Barcelona. Trong khi đó, HLV Wenger tự tin khẳng định sẽ thuyết phục được Sanchez tiếp tục ở lại.

Tờ The Sun hôm qua (6/9) cho hay, Man City vẫn không từ bỏ tham vọng sở hữu Sanchez. Đội bóng này dự kiến sẽ trở lại vào tháng 1/2018 – thời điểm Sanchez chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Theo luật của FIFA, cầu thủ khi còn 6 tháng hợp đồng được phép tự do tiếp xúc, đàm phán với bất cứ đội bóng nào mà không bị CLB chủ quản ngăn cản.

Do đã chán ngán với thành tích thi đấu của đội (không được dự Champions League mùa này), Sanchez nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi, chứ không gia hạn hợp đồng với Arsenal. Bản thân anh cũng không ít lần bóng gió muốn trở lại dưới trướng của ông thày cũ Guardiola.

Như vậy Man City sẽ được hưởng lợi rất lớn. Đội bóng này dự kiến ép giá, chỉ chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng để mua Sanchez vào tháng 1/2018 – thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Arsenal khi đó đứng trước 2 lựa chọn. Một là chấp nhận số tiền Man City đưa ra hoặc đối mặt với nguy cơ mất trắng Sanchez vào tháng 6/2018.

Hiểu rõ mối nguy hại từ Man City, HLV Wenger dự kiến sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với cậu học trò cưng để làm rõ vấn đề khi Sanchez trở lại tập trung cùng toàn đội, sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc