Lukaku xin phép Ibrahimovic để mặc chiếc áo số 9 ở MU!

10:22, 11/07/2017
|

(VnMedia) - Dù là “sao bự” mới gia nhập Man Utd, Lukaku vẫn phải xin phép Ibrahimovic để được mặc chiếc áo số 9 của cầu thủ người Thụy Điển!

Lukaku muốn mặc áo số 9 của Ibrahimovic
Lukaku muốn mặc áo số 9 của Ibrahimovic

Cách đây ít giờ, Man Utd vui mừng thông báo họ đã hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu Lukaku, tránh khả năng bị Chelsea “lật ngược thế cờ”. Cụ thể Man Utd phải trả cho Everton 75 triệu bảng phí chuyển nhượng và kèm điều khoản trả thêm 15 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích và cống hiến của Lukaku cho “quỷ đỏ”.

Ở chiều ngược lại, Everton cũng chào đón cựu cầu thủ của Man Utd – Wayne Rooney trở lại sân Goodison Park. Tuyển thủ người Anh sẽ mặc chiếc áo số 10 của Lukaku.

Trong khi đó, Lukaku bất ngờ từ chối chiếc áo số 10 của Rooney tại Man Utd, thay vào đó anh chọn chiếc áo số 9 của Ibrahimovic. Cầu thủ người Thụy Điển trước đó không được Man Utd gia hạn hợp đồng thi đấu vì chấn thương dài hạn.

Dù không còn được trọng dụng nhưng danh tiếng của Ibrahimovic vẫn khiến Lukaku nể trọng. Hôm qua (10/7), Lukaku cho biết, anh đã xin phép Ibrahimovic để được mặc chiếc áo số 9 của cựu tiền đạo Barcelona và đã được chấp thuận. Đây cũng là số áo đấu Lukaku thường mang khi trở về phục vụ đội tuyển Bỉ.

“Trước đây tôi thường chọn áo số 10 vì số áo này nhắc nhở tôi nhớ tới mẹ mình. Bà sinh vào ngày 10/10. Tuy nhiên, số 9 mới thực sự dành cho các tiền đạo. Tôi muốn nói lời cảm ơn Ibrahimovic vì anh ấy đã chấp thuận cho tôi được mặc số áo này”, Lukaku nói.

Hiện tại Lukaku đã hội ngộ với các đồng đội mới tại Los Angeles khi Man Utd chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ trước mùa giải mới.

Như vậy, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ thứ 8 trong lịch sử Man Utd được mang số áo này. Trước đó là những cái tên như Brian McClair, Andy Cole, Louis Saha, Dimitar Berbatov, Radamel Falcao, Anthony Martial, Ibrahimovic.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc