Chelsea sắp giật "bom tấn" 80 triệu euro!

05:51, 11/07/2017
|

(VnMedia) - Sau khi để tuột Lukaku vào tay Man Utd, CLB Chelsea đang đẩy nhanh quá trình thương thảo với Real Madrid và sẵn sàng chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro để có được tiền đạo Alvaro Morata.

Chelsea ra giá mua Morata 80 triệu euro
Chelsea ra giá mua Morata 80 triệu euro

Cách đây chưa lâu, Real Madrid từng tuyên bố không chấp nhận bất cứ đề nghị nào về tương lai của Morata có giá trị thấp hơn 90 triệu euro. Thực tế cho thấy đội bóng Hoàng gia không nhượng bộ Man Utd cho dù từng nhiều lần “làm ăn” với CLB này trong quá khứ.

Tờ AS, Tây Ban Nha cho hay, sau khi Man Utd “phá kèo” không đàm phán mua Morata và chuyển hướng sang chiêu mộ Lukaku của Everton, Real Madrid dường như đã có dấu hiệu nhượng bộ về tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Đó là cơ sở để Chelsea hy vọng sẽ sớm có được chữ ký của cựu cầu thủ Juventus với giá 80 triệu euro. HLV Conte là người rất ngưỡng mộ tài năng của Morata. Khi còn dẫn dắt Juventus chính ông là người đã đề đạt nguyện vọng chiêu mộ tiền đạo này nhưng khi anh tới Juventus Arena thì ông thày người Italia đã chia tay “lão bà” để tới với Chelsea.

Tờ AS cũng khẳng định, song song đàm phán với Real Madrid, Chelsea đã gặp người đại diện của Morata để thương thảo các điều khoản cá nhân bao gồm mức lương, thưởng. Dù thông tin chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn cầu thủ sinh năm 1992 sẽ nhận được mức lương cao hơn 6 triệu euro/năm tại Bernabeu.

Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, Morata có thể sẽ thi đấu cho Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 4-5 năm. Anh được cho là người thay thế xứng đáng cho Diego Costa vốn bị ông Conte đuổi cổ khỏi Stamford Bridge chưa lâu.

Minh Quang (Theo AS)


Ý kiến bạn đọc