HLV Conte nổi giận khi Chelsea liên tục "tay trắng"

06:31, 08/07/2017
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia - Conte rất bực bội khi Chelsea chưa thể chiêu mộ bất cứ cầu thủ chất lượng nào cho mùa giải mới. Mục tiêu số 1 của họ là Lukaku hiện đã bị kình địch Man Utd “cướp” ngay trước mắt.

Ông Conte bực bội trước việc chậm chân của Chelsea
Ông Conte bực bội trước việc chậm chân của Chelsea

Tờ Mirror, Anh cho hay, sau khi CLB Man Utd thông báo đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Lukaku với Everton, HLV Conte không còn giữ được bình tĩnh.

Lukaku là mục tiêu theo đuổi từ đầu mùa giải của Chelsea nhằm thay thế cho Diego Costa. Tuy nhiên, vì bất đồng về mức phí chuyển nhượng Chelsea đã không thể “chốt” được hợp đồng, tạo điều kiện để Man Utd thực hiện cuộc bứt phá ngoạn mục để có Lukaku.

Không chỉ trường hợp của Lukaku, “The Blues” nhiều khả năng khó có được những bản hợp đồng chất lượng, dù họ đã lên danh sách một loạt cầu thủ cần chiêu mộ như Alexis Sanchez, Virgil van Dijk, Alex Sandro, Tiemoue Bakayoko. Nguyên do là vì Chelsea chưa thực sự mạnh tay để “dứt điểm” vấn đề.

Tất cả những gì Chelsea có được tới lúc này chỉ là bản hợp đồng miễn phí với Willy Caballero.

Tờ Mirror còn cảnh báo Chelsea có thể lâm vào cuộc khủng hoảng nếu bước vào mùa giải mới mà không thể tìm được một tiền đạo đẳng cấp.

Việc Chelsea “trắng tay” tới lúc này khiến ông thày người Italia bực bội và tỏ thái độ phản ứng với giới chủ của CLB.

Phía Chelsea tỏ ra không hài lòng và chỉ trích ông Conte đã vội vàng tự tay quẳng đi Diego Costa - cầu thủ đã góp công lớn đem về chức vô địch Ngoại hạng Anh cho đội bóng - trong khi chưa tìm được người thay thế.

Việc mâu thuẫn giữa hai thày trò được tung lên mặt báo còn khiến cho Chelsea bị ép giá khi muốn đẩy Costa khỏi Stamford Bridge. Mặt khác “The Blues” cũng ở thế yếu khi thương thảo hợp đồng với những mục tiêu của mình.

Minh Quang (Mirror)


Ý kiến bạn đọc