Chelsea đón tân binh chất lượng đầu tiên!

08:48, 10/07/2017
|

(VnMedia) - Sau nhiều ngày chờ đợi, CLB Chelsea cuối cùng đã có được Antonio Rudigertới từ đội bóng AS Roma. Đây là tân binh chất lượng đầu tiên của “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Rudiger tới Chelsea với giá chuyển nhượng 34 triệu bảng
Rudiger tới Chelsea với giá chuyển nhượng 34 triệu bảng

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh hôm qua (9/7) hân hoan thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng để đưa tuyển thủ Đức Antonio Rudiger cập bến Stamford Bridge.

Antonio Rudiger sẽ thi đấu cho Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhận chiếc áo đấu số 2 hiện đang bị bỏ trống, sau khi “The Blues” bán Branislav Ivanovic cho Zenit hồi tháng 1/2017.

Rudiger là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên của Chelsea, sau khi HLV Conte công kích ban lãnh đạo đội bóng quá chậm chân trong việc “chốt” hợp đồng và để tuột không ít cầu thủ quan trọng như trường hợp của Lukaku vừa qua. Trước đó, đội bóng áo xanh đã chiêu mộ thủ thành Willy Caballero nhưng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea tiếp cận Rudiger. Mùa hè năm ngoái, đội bóng này đã liên hệ với AS Roma về trường hợp của tuyển thủ Đức nhưng không nhận được sự hợp tác của đội bóng Italia.

Phát biểu sau lễ ký hợp đồng, trung vệ 24 tuổi này vui vẻ nói: “Đây là vinh dự lớn cho tôi vì không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội khoác áo một đội bóng lớn như Chelsea. Tôi đang chờ đợi để gặp gỡ và tập luyện cùng các đồng đội mới”.

Việc Chelsea buộc phải mua thêm hậu vệ là điều tất yếu sau khi đội bóng này chia tay John Terry (tới Aston Villa) và Nathan Ake (tới Bournemouth).

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc